เรียกได้ว่ากำลังกลายเป็นเรื่องราวที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ให้ความสนใจ และแชร์กันออกไปเป็นจำนวนมาก สำหรับเรื่องราวของแม่ค้าออนไลน์ชื่อดังอย่าง พิมรี่พาย ล่าสุดได้มีการปล่อยเปิดตัวแฟนหนุ่มที่ทักมาตามจีบนานกว่า 2 ปี แถมยังมีการบุกคุกเข่ามอบช่อดอกไม้ให้ถึงหลังเวทีอีกด้วย ทำเอาหลายคนที่เห็นคลิปต่างพากันสงสัยว่าชายหนุ่มคนนี้เป็นใครกันนั้น วันนี้ “เดลินิวส์ออนไลน์” จะมาเฉลยให้ทุกคนได้รู้

สำหรับหนุ่มคนดังกล่าวที่ตามจีบพิมรี่พายมานานกว่า 2 ปีนั้นก็คือ “ชัยทัศน์ ศรีกล่อม” ซึ่งเป็นแฟนคลับตัวยงของสาวพิมรี่พาย ที่เวลาเธอไลฟ์สดขายของเมื่อไหร่ หนุ่มทัชก็จะเข้าได้เข้ามาคอมเมนต์บอกรักเกือบทุกครั้ง ซึ่งเขาก็ขยันมาดูไลฟ์พิมรี่พายประจำ แม้จะไม่ซื้อของอะไร แต่การบอกรักไม่มีขาด พี่ทัชใช้เวลานานเป็นปีเฝ้าบอกรักพิมรี่พาย จนบางทีพิมรี่พายก็ยังต้องถามว่า พี่ทัชเป็นผัวเหรอ, ทัชเป็นอะไรบอกรักทุกวัน, ทัชช่วยหยุด

แต่ในขณะเดียวกัน ถ้าทัชไม่มาบอกรัก พิมรี่พายก็ถึงกับบ่นว่าทำไมวันนี้ไม่เจอ วันนี้ไม่มา และเหมือนสวรรค์แกล้งทันตา พี่ทัชก็จะมาคอมเมนต์ด้วยความห่วงหาอาทรณ์ จนพิมรี่พายถึงกับร้องเลย!

จนกระทั่งเมื่อวันที่ 23 ธันวาคมที่ผ่านมา พิมรี่พายมีงานโชว์ตัวที่ชัยนาท ก็ได้โอกาสที่พี่ทัชจะได้เจอกับคนที่เฝ้ารักแบบตัวเป็น ๆ และก็ไม่ทำให้ผิดหวัง พี่ทัชหอบดอกไม้โผล่มาตามคำสัญญา ซึ่งทัชก็บอกว่าตอนแรกก็ห่วงพิมรี่พายมาก แต่กลัวว่าพิมรี่พายจะมีแฟน แต่พอรู้ว่าไม่มี ก็คอยคอมเมนต์เรื่อย ๆ ห่วงพิมรี่พายทำงานหนัก จนเกิดเป็นคลิปโมเมนต์น่ารักๆ ที่หลายคนได้เห็นกัน..

ขอบคุณคลิป : Pimrypie – พิมรี่พาย