เมื่อวันที่ 3 ธ.ค. ร.ต.อ.พิชัย เชิงดี รอง สว.(สอบสวน) สภ.โพธาราม ได้รับแจ้งมีรถกระบะล้อหลุดกระเด็นเข้าบ้านชาวบ้านได้รับความเสียหาย ในพื้นที่หมู่ 6 ต.เจ็ดเสมียน อ.โพธาราม จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่สายตรวจเจ็ดเสมียน กู้ภัยสว่างราชบุรี ที่เกิดเหตุพบรถกระบะบิ๊กเอ็ม แค็บ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน บษ 6679 นครปฐม จอดอยู่ข้างทางสภาพล้อด้านหน้าซ้ายหลุดหายไป ต่อมาทราบว่าล้อหน้าซ้ายได้กระเด็นไปชนกับขอบหลังคาหน้าบ้านเลขที่ 102/2 ซึ่งเป็นบ้านของ นางทองศรี อิ่มทรัพย์ อายุ 61 ปี

ล้อรถได้ตกใส่หลังคากระเบื้องแตกเสียหาย ซึ่งนับว่ายังโชดดีที่นางทองศรี เจ้าของบ้านไม่อยู่ไปเที่ยวหาลูกสาวที่กรุงเทพฯ ช่วงปีใหม่ เพื่อนบ้านได้โทรฯแจ้งจึงรีบกลับมา พอเข้าบ้านสำรวจในห้องนอนก็ถึงกับตกใจเพราะล้อรถยนต์อยู่ที่พื้นห้อง ส่วนฝ้าทะลุเป็นรูขนาดใหญ่ มีเศษฝ้า แผ่นหลังคาเมทัลชีท และกระเบื้องหลังคาแตกไปประมาณ 9 แผ่น แตกเกลื่อนพื้นห้องนอน ความเสียหายประมาณ 15,000 บาท

สอบสวนนายสำรวย รวยรื่น อายุ 30 ปี คนขับรถกระบะ ให้การว่า ตนขับรถไปส่งของทะเล ที่บ้านโป่ง ขากลับได้ไปไหว้เจ้าแม่กวนอิมก่อนเดินทางกลับจาก ต.โพหัก มาถึงที่เกิดเหตุล้อรถหลุดกระเด็นขึ้นไปชนกับหลังคาแผ่นเมทัลชีท และตกลงใส่หลังคากระเบื้องทะลุลงไปในห้องนอนดังกล่าว ส่วนสาเหตุคาดว่าก่อนหน้านี้ตนได้เอารถไปทำมาและช่างอาจจะไขนอตล้อไม่แน่น ทำให้นอตคลายจนล้อหลุดซึ่งทางร้านทราบเรื่องแล้วพร้อมชดใช้ค่าเสียหาย.