กลายเป็นหัวหน้าแก๊งขวัญใจวัยรุ่นฟันน้ำนมไปแล้ว ศิลปินวง Paper Planes เจ้าของเพลง ทรงอย่างแบด เพลงฮิตติดกระแสร้องกันได้ทั่วบ้านทั่วเมือง ยิ่งเป็นหนู ๆ เด็ก ๆ บอกเลยว่า รุ่นนี้พอเพลงมา มีทั้งร้องทั้งโยกอย่างเมามันกันเลยทีเดียว ซึ่งวัยนี้นอกจากการร้อง การเต้นแล้ว เรื่องการเรียนก็ต้องไม่ทิ้งด้วยเช่นเดียวกัน

ล่าสุด มีผู้ใช้ Tiktok @topaanon เป็นคุณครูภาษาอังกฤษ โรงเรียนอนุบาลแห่งหนึ่ง ไอเดียบรรเจิด แต่งเพลงทำนอง ทรงอย่างแบด เป็นเวอร์ชั่นใส่เนื้อคำศัพท์ภาษาอังกฤษลงไป โดยระบุข้อความว่า ‘สอนยังไงให้นักเรียนตั้งใจเรียน’ พร้อมบรรยายว่า ‘สอนอย่าง bad แต่นักเรียนไม่ Sad นะครับ’

@topaanon สอนยังไงให้นักเรียนตั้งใจเรียน ???? #ทรงอย่างแบด #วัยรุ่นฟันน้ํานม❤️ #สอนภาษาอังกฤษ #ครูน้น ♬ original sound – น้น-นน

จากคลิปจะเห็นได้ว่า ไอเดียนี้ได้ผลจริง ๆ เพราะนักเรียนทุกคน นอกจากจะตั้งใจท่องศัพท์ตามทำนองเพลงโปรดแล้ว ยังตั้งใจโยกหัวอย่างสนุกสนานสุด ๆ แต่งานนี้ก็ยังมีน้อง ๆ นักเรียนแอบหลุดร้องเพลงออกมา เรียกได้ว่าน่ารักน่าเอ็นดู ทั้งคุณครูและนักเรียนเลย

หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ด้านชาวเน็ตต่างเข้ามาชื่นชมในผลงานเพลงที่คุณครูตั้งใจปรับเปลี่ยนให้เข้ากับการเรียนการสอน พร้อมทั้งชื่นชมไอเดียสร้างสรรค์ จนทำให้นักเรียนตั้งใจเรียนไม่เบื่ออีกด้วย…

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก: Tiktok @topaanon