เรียกได้ว่าจบไปอย่างสวยงามฟินสุดๆ สำหรับคอนเสิร์ตวันแรกของสาว BLACKPINK ในงาน “BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] BANGKOK” ที่สนามศุภชลาศัย ซึ่งเป็นค่ำคืนที่ครึกครื้นซ่อนโมเมนต์ซึ้งๆ ที่สมคุณค่าแก่การรอคอยสาวๆ หลังจากห่างหายการทัวร์คอนเสิร์ตที่ประเทศไทยกว่า 4 ปี ตั้งแต่ปี 2019 บอกได้คำเดียวว่าจัดกี่ครั้งแฟนคลับก็หนาแน่นทุกรอบ

สำหรับบรรยากาศคอนเสิร์ตเมื่อคืนที่ 7 ม.ค.66 ที่ผ่านมา งานนี้ทำเอาแฟนคลับแห่ติดแฮชแท็ก #BORNPINKinBANGKOK พุ่งขึ้นอันดับ 3 ในไทย โดยส่งกำลังใจให้กับ 4 สาว ลิซ่า, โรเซ่, จีซู และ เจนนี่ นอกจากนี้ยังชื่นชมทีมผู้จัดงานที่รังสรรค์ แสง สี เสียง, สแตนด์เวที ได้ดีเยี่ยม และมีพื้นที่ให้หนูน้อยบลิ๊งค์เบบี้ ได้ยืนเห็นศิลปินได้ชัด อีกทั้งปลอดภัยไม่เบียดด้วย

วันนี้ เดลินิวส์ออนไลน์ จะพาไปส่องความน่ารักของ “บลิ๊งค์ฟันน้ำนม” ให้ดูกันว่าจะน่ารักขนาดไหน โดยมีผู้ใช้ทวิตเตอร์บัญชี @yenkeeye เขีอนแคปชั่นระบุว่า “เห้ยชั้นชอบอันนี้มาก มีพื้นที่ให้เด็กๆ ไม่ต้องเบียดเอ็นดู”

บัญชี @plaupoi  “xงเวทีเด็กจอยมาก xเผลอมองบ่อยมาก55” ทั้งนี้ ภายหลังจากที่คลิปถูกเผยแพร่ออกไป เรียกได้ว่าสร้างความฮือฮากับโซเชียลไทยเป็นอย่างมากว่า “เด็กไทยทั้งสุดยอด และไม่แพ้ชาติใดในโลกจริงๆ”

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @yenkeeye, @plaupoi