จากกรณี ภิกษุณีปลาย หรือ หมอปลาย พรายกระซิบ ให้สัมภาษณ์รายการคนดังนั่งเคลียร์ ช่อง 8 ในประเด็นเปิดดวงประเทศในปี 2566 โดยเผยตอนหนึ่ง เรื่องนายกรัฐมนตรี คนต่อไปว่า เห็นอะไรก็ขาวไปหมด หน้าขาว หน้าตึงขึ้นด้วย ตอนนี้เป็นคนที่เฟรนด์ลี่มากๆ ชอบยกมือขึ้นสองข้างแล้วเฮ้มีความสุขดีใจ เห็นแต่ภาพนี้ตลอดเลย ที่สำคัญรวยอยู่แล้ว นั้น

หมอปลายทำนาย! คดีหลอกลวงค่อนประเทศ เผยนายกฯคนใหม่ ‘หน้าขาว-หน้าตึง’

ล่าสุด เมื่อวันที่ 21 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หรืออุ๊งอิ๊ง หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย พร้อมกับ นายเศรษฐา ทวีสิน นักธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ และเป็นบุคคลที่ปรากฏเป็นกระแสข่าวว่า จะเป็นหนึ่งในแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคเพื่อไทย นำทีม ส.ส. และ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เพื่อไทย ลงพื้นที่เยาวราช เพื่อพูดคุยกับกลุ่มนักธุรกิจที่มูลนิธิเทียนฟ้า รวมถึงสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ณ วัดเล่งเน่ยยี่ (วัดมังกร) พร้อมกับ อวยพรวันตรุษจีนพี่น้องชาวไทย ขอให้สิ่งไม่ดีออกไป ขอให้ได้นายกฯ ใหม่ ที่มีความสามารถมาบริหารประเทศ

ซึ่งภายหลังปรากฏภาพ น.ส.แพทองธาร พร้อมกับ นายเศรษฐา ขณะสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ณ วัดเล่งเน่ยยี่ (วัดมังกร) ออกไป ทำให้กระแสในโซเชียล แสดงความคิดเห็น หวนนึกถึงคำทำนายของ ภิกษุณีปลาย หรือ หมอปลาย พรายกระซิบ ขึ้นมาจับใจ พร้อมกับตั้งคำถามว่า หรือ นายกฯ คนที่ 30 อาจจะเป็นคนนี้ ซึ่งน่าจะหมายถึง นายเศรษฐา ทวีสิน นักธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ เนื่องจากบุคลิกภาพตรงตามคำนายของ ภิกษุณีปลาย ทั้งหน้าขาว หน้าตึง เป็นคนที่เฟรนด์ลี่มากๆ ชอบยกมือขึ้นสองข้างแล้วเฮ้มีความสุขดีใจ ที่สำคัญรวยอยู่แล้ว ล้วนค่อนข้างตรงกับ นายเศรษฐา ทั้งสิ้น

อย่างไรก็ตาม จะเป็นจริงดังคำทำนายหรือไม่ อีกไม่นานหลังศึกเลือกตั้ง ได้รู้กันแน่…