เมื่อวันที่ 21 ม.ค. ที่ สภ.ปลายบาง ต.ปลายบาง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี กรณี ด.ญ.บี (นามสมมุติ) วัย 10 ขวบ ถูกนายสมภพ อายุ 53 ปี ซึ่งเป็นคนขี่ จยย.รับจ้าง หลอกจะพาไปซื้อขนม ก่อนจะพาไปข่มขืนนานร่วม 3 เดือน แจ้งความแล้วตั้งแต่เดือน ส.ค. 65 ล่าสุดคดีไม่คืบหน้า คนร้ายยังเดินผ่านหน้าบ้านทุกวัน 

ด้าน พ.ต.ท.นิรุทธ์ ช่อผกา รอง ผกก.สส.สภ.ปลายบาง ได้ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ถึงความคืบหน้าคดีดังกล่าวว่า ตนทราบเรื่องแล้ว และได้เรียกทางฝั่งผู้เสียหายเข้ามาสอบปากคำเพิ่มเติมแล้วในวันนี้ แต่ทางผู้เสียหายไม่สะดวก เลยเลื่อนไปเป็นวันที่ 23 ม.ค. แทน ซึ่งตนจะขอสอบปากคำทางฝั่งผู้เสียหายให้เรียบร้อยก่อน และขอเวลา 2 วัน ในการรวบรวมพยานหลักฐานและจะออกหมายจับผู้ก่อเหตุ

ส่วนที่คดีล้าช้า เป็นเพราะเป็นคดีที่เกี่ยวกับเพศ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะต้องรอใบรายงานตรวจพิสูจน์จากแพทย์ หรือใบตรวจร่างกาย ซึ่งจากที่ทราบผลแพทย์ได้มาวันที่ 7 ธ.ค. 65 และทางร้อยเวรได้นัดผู้เสียหายเข้ามาสอบปากคำพร้อมกับทางสหวิชาชีพ เมื่อวันที่ 9 ม.ค.66 แต่ทางเด็กไม่พร้อมที่จะให้ปากคำ จึงได้เลื่อนนัดออกไปก่อน ซึ่งในวันอังคารที่ 24 ม.ค. นี้ ตนจะเรียกพยานที่เกี่ยวข้องมาสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง ในส่วนของผลการตรวจของแพทย์ที่ล่าช้านั้น ไม่ขอพูดอะไร เพราะตนมาทราบจากร้อยเวรว่า ผลแพทย์มาเดือนธันวาคมเท่านั้นเอง หลังจากเรียกผู้เสียหายมาสอบปากคำเสร็จเรียบร้อยแล้ว หลังจากนี้ก็จะดำเนินการในส่วนของผู้กระทำความผิดต่อ   

ในส่วนที่ตำรวจยังไม่สามารถควบคุมตัวผู้กระทำความผิดได้นั้น เพราะยังไม่ได้มีการออกหมายจับ หรือพาตัวมาแจ้งข้อกล่าวหานำตัวฝากขัง ซึ่งหากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไปควบคุมตัวมา ก็อาจจะโดนร้องในเรื่องของกักขังหน่วงเหนี่ยวได้ ซึ่งคดีนี้ ตนได้รับมอบหมายจาก พ.ต.อ.รุ่งระวี สุขัง ผกก.สภ.ปลายบาง โดยตรง ให้ลงมาดูแล จะเร่งดำเนินการให้เสร็จภายใน 2 วัน ขอให้ผู้เสียหายสบายใจได้