เมื่อวันที่ 21 ม.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก น.ส.น้ำ (นามสมมุติ) อายุ 22 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งว่า ตนติดต่อทำศัลยกรรมเสริมจมูก กับคลินิกชื่อดังย่านงามวงศ์วาน เสียค่าใช้จ่ายเกือบครึ่งแสน สุดท้ายนอกจากจะไม่สวย ยังเกิดอาการบวมอักเสบ ซ้ำร้ายหนักกว่านี้ ปรากฏว่าจมูกของตนเองเกิดทะลุจนเห็นซิลิโคน ทำให้เกิดความตกใจและหวาดกลัว เนื่องจากพบว่าก่อนหน้านี้มีการจับซิลิโคนเสริมจมูกปลอมเป็นจำนวนมาก ทำให้ตนเองหวาดวิตกและกังวลว่า ซิลิโคนที่ได้รับการเสริมนั้นเป็นของจริงหรือของปลอมกันแน่ และถ้าเป็นของปลอมก็เกรงว่า จะทำให้จมูกเน่าได้ เมื่อประสานติดต่อทางคลินิก ก็ไม่ได้รับคำตอบที่ชัดเจน จนตนต้องเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ และกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค

น.ส.น้ำ ยังระบุด้วยว่า ตนเห็นรีวิวจากเพจคลินิกแห่งนี้ รวมทั้งทราบจากเพื่อน ๆ หลายคนว่า คลินิกแห่งนี้เสริมจมูกออกมาแล้วสวย เลยไปติดต่อทำการเสริมจมูกเมื่อวันที่ 15 พ.ค. 65 ตกลงค่าใช้จ่ายในการทำ 36,000 บาท หลังจากเสริมจมูกใส่ซิลิโคนเข้าไป 2 อาทิตย์ พอถึงเวลาต้องไปตัดไหม กลับพบว่าจมูกเกิดอาการบวมอักเสบอย่างรุนแรง ตัดไหมไม่ได้ เมื่อกลับมาที่บ้านพบว่าเลือดออกเยอะมาก ทางคลินิกต้องทำการรีดเลือดออกให้แทน พอเลือดหยุดไหลแล้ว ต่อมาอีกหลายวันพบว่า แผลที่เสริมจมูกเป็นสะเก็ดหลุดออกมาจนทะลุเห็นซิลิโคน พอติดต่อไป ทางคลินิกก็รับปากแก้ให้และเสริมซิลิโคนให้ใหม่ แต่ก็ยังเหมือนเดิมอีก อาการก็ยังอักเสบบวมไม่หาย

ต่อมา ตนมาเห็นมีข่าวจับซิลิโคนเสริมจมูกปลอมจำนวนมาก จึงเกิดความวิตกกังวลว่า ที่ตนเองใส่อยู่นั้นเป็นซิลิโคนจริงหรือปลอมกันแน่ อยากให้คลินิกออกมารับผิดชอบเยียวยาแก้ไข อยากวิงวอนให้เขาออกมารับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่ตนเสียไป ฝากถึงคนที่รักสวยรักงาม จะทำอะไรก็ตามที่เกี่ยวกับศัลยกรรม อยากให้เลือกทำกับโรงพยาบาลใหญ่ หรือคลินิกที่มีชื่อเสียง ไม่อย่างนั้นจะเหมือนกับเคสของตน.