เมื่อวันที่ 23 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สุสานมูลนิธิจิบเต็กเซี่ยงตึ๊ง (สายท่าสว่าง) ต.นอกเมือง อ.เมือง จ.สุรินทร์ วานนี้ มูลนิธิจิบเต็กเซี่ยงตึ๊ง นำโดย นายวิริยะ เอียกิจไพศาล หรือ เฮียน้อย นำทีมงานผู้ใหญ่ใจดีพร้อมอาสาสมัครกู้ภัยสุรินทร์และประชาชนจิตอาสาร่วมพลังกายและพลังใจสร้างทาวน์เฮาส์ให้กับร่างน้อง (เด็กทารก) ที่ไร้ญาติ จํานวน 200 หลุม ลักษณะก่ออิฐเป็นบล็อกแถวยาว กว้าง 1.60 เมตร ยาว 40 เมตร จำนวน 200 หลุม โดยมีประชาชนผู้มีจิตศรัทธานำข้าวกล่อง ขนม น้ำ มามอบให้กับจิตอาสาที่กำลังสร้างทาวน์เฮาส์ให้กับร่างน้องที่ไร้ญาติด้วย

ขณะที่อาสาสมัครกู้ภัยสุรินทร์รายหนึ่งที่ได้นำอาหารคาวหวานมาเซ่นไหว้เจ้าที่ กล่าวว่า วันนี้ได้มาร่วมก่ออิฐบล็อกสร้างทาวน์เฮาส์ให้กับร่างน้องที่ไร้ญาติ จํานวน 200 หลุม ก่อนที่จะสร้างก็ต้องเซ่นไหว้เจ้าที่ที่อยู่เฝ้าสุสานให้มารับอาหารคาวหวานที่จัดให้ เพื่อให้งานเป็นไปด้วยความราบรื่น และได้จุดธูปเลขมงคลเสี่ยงโชคลาภ ซึ่งเลขธูปได้ออกมาเห็นชัดๆ คือเลข 283, 28, 83

ด้าน นายวิริยะ ทีมงานผู้ใหญ่ใจดี กล่าวว่า วันนี้ต้องขอขอบคุณประชาชนจิตอาสาและอาสาสมัครกู้ภัยสุรินทร์ พร้อมทั้งคณะทีมงานผู้ใหญ่ใจดีที่ได้มาร่วมกันก่ออิฐบล็อกสร้างทาวน์เฮาส์ให้กับร่างน้องที่ไร้ญาติ 200 หลุม และประชาชนที่ได้นำข้าวกล่อง ขนม น้ำ มามอบให้ไว้ทาน ก็ขออนุโมทนาบุญกับผู้ที่มีจิตอันเป็นกุศลในครั้งนี้ต่อไป.