เมื่อวันที่ 23 ม.ค. ที่ศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (บช.ก.) นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เข้าพบ พ.ต.ท.ปรีชา วงศ์รวิวรรณ รอง ผกก.สอบสวน กก.2 บก.ปอศ. เพื่อร้องขอให้ตรวจสอบบริษัท พรีมายา ว่า มีการหลบเลี่ยงการจ่ายภาษีหรือไม่ โดยนำหลักฐานเอกสารเกี่ยวกับรายได้ต่างๆ ของกรรมการ ผจก. และเครือข่ายพรีมายา รวม 12 คน มามอบให้พนักงานสอบสวนประกอบการพิจารณา

นายอัจฉริยะ เปิดเผยว่า ต้องการให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบบริษัท พรีมายา ของ น.ส.พิชญ์นรี ตันติวิทย์ หรือ เม พรีมายา ว่า หลบเลี่ยงการจ่ายภาษีหรือไม่ เพราะรายได้จากการขายสินค้า หรือรายได้อื่น ไม่ได้โอนเข้าบัญชีของบริษัท แต่กลับโอนเข้าบัญชีส่วนตัว ซึ่งส่อเจตนาเลี่ยงภาษี อีกทั้งผลประกอบการที่แสดงก็ไม่สอดคล้องกับการเสียภาษี และไม่สอดคล้องกับพฤติกรรมของ น.ส.พิชญ์นรี ที่มักโพสต์โชว์ในสื่อสังคมออนไลน์ต่างๆ จึงเชื่อว่า น.ส.พิชญ์นรี และสามีแอบฟอกเงิน

“นอกจากนี้ยังทราบว่า น.ส.พิชญ์นรี ได้ร่วมหุ้นกับ ใบเตย อาร์สยาม นักร้องชื่อดังเปิดคลินิกความงาม มีทุนจดทะเบียนเป็นร้อยล้าน ผมจึงอยากให้ทั้งสองช่วยออกมาชี้แจงที่มาของเงินทุนว่าเอามาจากไหน ลงทุนกันคนละเท่าไหร่ แต่จะเกี่ยวข้องกับ Forex3D หรือไม่นั้นต้องให้ใบเตยชี้แจง” นายอัจฉริยะ กล่าว

ส่วนกระแสข่าวที่ระบุว่า นายอัจฉริยะ ออกมาเคลื่อนไหวเพราะหวังตบทรัพย์นั้น นายอัจฉริยะ กล่าวปฏิเสธว่า ไม่เป็นความจริง เพราะหากจะทำเช่นนั้นคงไม่มาแจ้งความ อีกทั้งก่อนหน้านี้เคยไปร้องตำรวจไซเบอร์ให้ตรวจสอบแล้วแต่คดีไม่คืบหน้า และหลังจากที่มีการไปร้องเรียนดังกล่าว ทางกรมสรรพากรก็เข้ามาตรวจสอบพบเครือข่ายพรีมายาเลี่ยงภาษีจริง มูลค่าหลายร้อยล้าน ซึ่งหลังจากนี้ เจ้าหน้าที่ ปอศ. จะต้องเรียกเจ้าหน้าที่กรมสรรพากร เข้ามาร้องทุกข์ และเรียกผู้ถูกกล่าวหามาชี้แจงที่มาของรายได้และการเลี่ยงภาษีด้วย.