เมื่อวันที่ 25 ม.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้าน บริเวณ วัดบุญนาครักขิตาราม (วัดต่ำ) อ.เมือง จ.นครนายก ว่าได้เกิดอุบัติเหตรถเก๋งฮอนด้าซีวิค สีขาว ทะเบียน สฮ 2587 กรุงเทพมหานคร พุ่งชนรั้ววัดเหล็กกั้นของวัด ทำให้หน้ารถพังเสียหาย ภายหลังลงพื้นที่ตรวจสอบพบว่ารถคันดังกล่าวไม่มีผู้ขับขี่แต่อย่างใด สอบถามชาวบ้านผู้พบเห็นเหตุการณ์ระบุเพียงว่า ระหว่างจัดงานศพให้ญาติจู่ ๆ ก็มีรถคันดังกล่าวขับเข้ามาในวัดอย่างรวดเร็วก่อนจะพุ่งชนเหล็กรั้วกั้นอย่างแรง

จากนั้นคนขับเป็นชายอายุประมาณ 50 ปี ลักษณะตัวเล็ก สวมเสื้อสีขาว ได้ลงมาจากรถก่อนจะโวยวายว่า น้องชายเป็นคนขับอยู่ตลอด ซึ่งช่วงที่ลงจากรถปรากฏว่าตัวรถยังคงแล่นไปด้านหน้าเพราะไม่ได้ดับเครื่อง ชาวบ้านจึงให้ชายคนดังกล่าวเข้ารถไปดับเครื่องยนต์ก่อน หลังจากนั้นชายคนดังกล่าวก็วิ่งหนีออกจากวัดไปทันที ต่อมาทางตำรวจ สภ.เมืองนครนายก มาถึงก็ได้รีบหาตัวชายคนดังกล่าว ซึ่งก็ไม่พบเจอแต่อย่างใด

ด้าน พระอาจารย์เปี๊ยก เจ้าอาวาสวัด ซึ่งนั่งอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ ให้การอ้างว่า เห็นรถเก๋งพุ่งชนรั้วอย่างแรง ก่อนที่คนขับจะลงมาดูหน้ารถ ลักษณะก้ม ๆ เงย ๆ ท่าทีแปลก ๆ คล้ายคนมีอาการมึนเมา พอมีคนออกมาดู ก็ทำท่าจะวิ่งหนีอย่างเดียว จนต้องเรียกให้มาดับเครื่องรถก่อน จากนั้นก็วิ่งหายออกไปจากวัดทันที หลังเกิดเหตุทางตำรวจจะได้ติดตามหาเบาะแส เพื่อหาตัวคนขับรถคันนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.