จากกรณีดาราสาวไต้หวันอย่าง “อันยู๋ชิง หรือ Charlene An” ได้ตีแผ่วงการตำรวจไทย ออกไปเที่ยวกรุงเทพฯ ยามวิกาล กลับโดนรีดเงิน 27,000 บาท จากด่านตรวจ ยัดข้อหาไม่มีวีซ่าของจริง ซึ่งภายหลังทางด้านโฆษก ตร. ได้ออกมายืนยันว่า ไม่พบตำรวจรีดเงินดาราสาวไต้หวัน และไม่ได้เดินพาไปในซอยตามคำกล่าวอ้าง จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรงตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น..

‘อันยู๋ชิง’ ฟาดเดือดไม่หยุด! ย้ำตร.ไทยป้ายสี ถามทำไมไม่เอาภาพออกมาสักที…

โต้แล้ว! ‘โฆษกตร.’ ยันเสียงแข็งไม่เคยรีดเงิน โยงกลุ่มดาราสาว ‘อันยู๋ชิง’ กุเรื่องขึ้น…

ล่าสุดทางด้านดาราสาว ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมอีกครั้ง โดยครั้งนี้เธอได้ประกาศว่าจะให้สัมภาษณ์กับสื่อ เป็นความจริงทั้งหมด โดยระบุข้อความว่า ‘ WHY THE TWISTED TRUTH & LIES? I sincerely thank you all for your concern & encouragement. I have agreed to a final interview with the media.I will be sharing details on my traumatic experience in Thailand for the final time.Please allow me some time & space during this difficult time.

(ทําไมความจริง & คําโกหกที่บิดเบือน? ฉันขอขอบคุณทุกคนจากใจจริงสําหรับความห่วงใย และกําลังใจของคุณ ฉันตกลงที่จะให้สัมภาษณ์กับสื่อครั้งสุดท้าย ฉันจะแชร์รายละเอียดเกี่ยวกับประสบการณ์อันบอบช้ำของฉันในประเทศไทยเป็นครั้งสุดท้าย โปรดให้เวลาและพื้นที่ในช่วงเวลาที่ยากลําบากนี้กับฉัน)

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @charlene_an517