เมื่อวันที่ 3 ก.พ. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บนโลกออนไลน์วิพากษ์วิจารณ์สนั่น หลังมีผู้ใช้ TikTok บัญชี @sinchai_2538 เข้ามาโพสต์วิดีโอปรากฏภาพหนุ่มวัยกลางคนรายหนึ่ง พยายามวิ่งเข้าไปขวางทางจราจรสายหนึ่ง และเข้าไปเจรจากับผู้ที่ขับรถผ่านไปมาหลายครั้ง แต่ก็ไม่มีใครจอดให้ โดยเขาเขียนแคปชั่นระบุว่า “#เกือบสิ้นชื่อแล้วตัวตึงอ่างทอง กว่าจะหารถเข้าตลาดได้คุณพี่เขาเล่นกระโดดขวางหน้ารถเลย #ตัวตึงอ่างทอง #บอกตรงเออ”

ต่อมาเจ้าของโพสต์ก็ได้โพสต์คลิปอัพเดทอีกครั้ง โดยมีการเรียกหนุ่มตัวตึงอ่างทอง เข้ามาพูดคุย ซึ่งบอกว่า “โหแก เมื่อวานเกือบโดยรถชนตาย” ก่อนที่ตัวตึงจะหันมาพูดว่า “เกือบโดนรถชน ใครเขาก็ไม่รู้จะทับผม” ซึ่งผู้ถ่ายคลิปก็พูดต่อว่า “แกจะไปยืนทำไมกลางถนนอ่ะ” โดยตัวตึงก็บอกเหตุผลของตัวเองว่า จะไปหาแฟนที่ตลาด และกลุ่มพลเมืองดีที่อยู่ตรงนั้นก็ต่างพากันบอกว่า เวลาจะโบกรถ ยืนหลังเส้นขาวนะมันอันตราย งานนี้ทำเอาตัวตึงยกมือไหว้ ก่อนขอเงินคนละ 10 บาท เนื่องจากอ้างว่ายังไม่ได้กินข้าวเลยทั้งวัน

อย่างไรก็ตาม จากการรายงานข่าว ตัวตึงอ่างทอง คือ “นายอั๋น บอกตรง” ผู้โด่งดังในติ๊กต็อก มักจะวิ่งเข้ามาขวางรถบนถนน บริเวณทางโค้งปากทางเข้าบ้านทองคุ้ง ริมถนนสายอ่างทอง-สิงห์บุรี หมู่ที่ 7 ตำบลย่านซื่อ อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง เพื่อขออาศัยติดรถเข้าไปในตลาดแทบทุกวัน โดยเขาจะมาในช่วงเวลาประมาณ 9 โมงเช้า

ภายหลังจากที่โพสต์ถูกแชร์ออกไป งานนี้ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นล้นหลาม ต่างขอให้ญาติหรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยเหลือ เนื่องจากเกรงว่าจะเป็นเหตุที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุได้ พร้อมวอนขอให้จัดการด่วน เนื่องจากเคสนี้ทำความเดือดร้อนให้ประชาชนมานาน และไม่ใช่เรื่องน่าตลกขำขันที่จะเมินเฉยได้…

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @sinchai_2538