เมื่อวันที่ 11 ก.พ. นายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ในฐานะหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา (ชทพ.) กล่าวว่า การเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ เมื่อวันที่ 10 ก.พ. ที่ผ่านมา ถือเป็นจุดเริ่มต้นในการหาเสียง และยังมีสมาชิกพรรค ชทพ. อีกมาก ที่ยังไม่ได้มาร่วมกัน เนื่องจากติดงานในพื้นที่ แต่ให้คำมั่นได้ว่า พรรค ชพน. ไม่มีเล็กลงแน่นอน

“หากถามว่า ในพื้นที่ 5 เขต ของจังหวัดสุพรรณบุรีนั้น ยังมีความกังวลในเขตใดนั้น ก็ต้องบอกว่า กังวลทุกเขต เพราะเราไม่ประมาท เนื่องจากการประมาทหรือการคิดว่าไม่มีปัญหา คือหนทางแห่งความพ่ายแพ้ นี่คือสิ่งที่นายบรรหาร ศิลปอาชา นายกรัฐมนตรี คนที่ 21 ได้ย้ำมาตลอด แม้แต่วาระสุดท้ายของนายบรรหารเอง ก็ยังกลัวสอบตก ดังนั้นการทำงานของพรรคชาติไทยพัฒนา ทั้ง 5 เขตในจังหวัดสุพรรณบุรี เราไม่ประมาทและพร้อมทำงานกันอย่างเต็มที่ เพื่อให้ได้มีโอกาสเข้ามารับใช้พี่น้องชาวจังหวัดสุพรรณบุรี และที่สำคัญนอกจากจังหวัดสุพรรณบุรีแล้ว เรายังมีอีกหลายพื้นที่ทางภาคเหนือ ภาคกลาง ภาคอีสาน ภาคใต้ ในการที่จะเสนอตัวรับใช้พี่น้องคนไทยทั้ง 76 จังหวัด”

“พรรคชาติไทยพัฒนาจะลงพื้นที่เข้าหาชาวบ้านทุกเขต ไม่มีเขตใดสบาย ไม่มีเขตใดลำบากไปกว่ากัน ที่สำคัญที่สุด ว่าที่ผู้สมัครของพรรคชาติไทยพัฒนา ทั้ง 5 เขต ขณะนี้ทุกคนปฏิบัติหน้าที่สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร อยู่ด้วย และมีนายประภัตร โพธสุธน ทำหน้าที่ รมช.เกษตรฯ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ทุกคนทำงานกันอย่างเต็มที่ ไม่ว่าสถานการณ์ภัยแล้ง น้ำท่วม เราทำงานกันตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อแก้ไขปัญหาบางครั้งอาจล่าช้า ไม่ทันใจ ก็ต้องกราบขออภัย แต่รับประกันได้ว่า ทุกคะแนนเสียงที่เลือกชาติไทยพัฒนาไปในจังหวัดสุพรรณบุรีนั้นไม่เสียหาย ไม่ตกน้ำ ไม่หายไปไหนแน่นอน” นายวราวุธ กล่าว.