เมื่อวันที่ 11 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รอง ผบ.ตร. ได้สั่งการให้ พล.ต.ท.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบช.สอท. พล.ต.ต.วิวัฒน์ คำชำนาญ พล.ต.ต.ออมสิน ตรารุ่งเรือง พล.ต.ต.ไพโรจน์ สุขรวยธนโชติ รอง ผบช.สอท. ขยายผลการจับกุมทุกมิติ โดยวางกรอบแนวทางการสืบสวนเกี่ยวกับเรื่องทรัพย์สินในคดี “มาเก๊า888” ตลอดจนขยายผลหาความเชื่อมโยงเพิ่มเติม ซึ่งในเบื้องต้นชุดทำงานได้มีการนำพยานหลักฐาน เอกสาร โฉนดที่ดิน ทรัพย์สินที่ได้จากการตรวจยึดมาตรวจสอบว่า ใครเป็นผู้ครอบครอง และมีการได้มาของทรัพย์อย่างไร

เร่งค้นหา ‘แลมโบกินี อาเวนทาดอร์’ มูลค่าร้อยล้านของ ‘เบนซ์ เดม่อน’ ล่าสุดพบเปลี่ยนสีแล้ว!

ส่วนประเด็นรถยนต์หรู Lamborghini Mad Bull Liberty Walk Aventador V2 จากการตรวจสอบเบื้องต้นปรากฏชื่อนายกิตติพงษ์ ขจรบุญถาวร หรือ บิ๊ก น้องชายคนที่ 3 ซึ่งเจ้าหน้าที่จำเป็นต้องตรวจสอบเส้นทางการเงินของเบนซ์ ว่า มีความสัมพันธ์กับรถคันนี้อย่างไร เงินที่นำมาซื้อมาจากการกระทำความผิดหรือไม่ รวมทั้งต้องชี้แจงว่า เหตุใดรถถึงเป็นชื่อของน้องชาย อย่างไรก็ตาม สำหรับรถยนต์ Lamborghini Mad Bull Liberty Walk Aventador V2 มาพร้อมชุดพาร์ท Liberty Walk V.2 Limited Edition เครื่องยนต์ V12 ในรหัส L538 ขนาด 6,500 cc. จับคู่มากับเกียร์กึ่งอัตโนมัติ ISR 7 จังหวะ ที่สามารถรีดพละแรงม้าออกมาให้ได้มากถึง 700 แรงม้า ชุดแต่งภายใน stb. โช้คอัพ : AirRex ล้อแม็กซ์ : PUR Wheels 20×9″/21×13″ ยาง : 255/30R20 และ 355/25R21

ไฟเขียว! ‘บิ๊กเด่น’ สั่งตรงตำรวจไซเบอร์ บินลัดฟ้าสอบ ‘ดิว-อริศรา’

สำหรับประเด็นเรื่องการสอบปากคำ ดิว อริสรา นักแสดงสาว อยู่ระหว่างการประสานงานกับเจ้าตัว ซึ่งเบื้องต้นนักแสดงสาวได้ตอบรับยินดีที่จะให้ถ้อยคำกับตำรวจไซเบอร์ โดยนักแสดงสาวระบุชัดว่า ไว้ใจให้ทาง พล.ต.ต.วิวัฒน์ คำชำนาญ รอง ผบช.สอท. และคณะเดินทางไปไต้หวัน เพื่อสอบในฐานะพยาน โดยกลางสัปดาห์หน้าจะมีความชัดเจนและสามารถเดินทางไปสอบปากคำดาราสาวได้ ส่วนจะเป็นวันเวลาใดและสถานที่ รอทางนักแสดงสาวระบุ ส่วนประเด็นการสอบสวนเบื้องต้น คงเป็นประเด็นที่ชุดทำงานสงสัย และตั้งสมมุติฐานไว้ รวมทั้งสอบถามในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับการสืบสวนทั้งหมด