จากเหตุการณ์เด็ก 8 เดือน หายปริศนา จากบ้านเลขที่ 184 หมู่ 6 ต.หินมูล อ.บางเลน จ.นครปฐม ขณะนอนอยู่กับพ่อ แม่ และหลานสาววัย 12 ขวบ เหตุเกิดเช้าวันที่ 5 ก.พ. 66 หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมกำลังจากหลายภาคส่วน ลุยค้นหา สอบปากคำผู้เกี่ยวข้อง ถึงวันนี้ เข้าสู่วันที่ 11 ยังไม่มีความคืบหน้า ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 16 ก.พ. นายประกอบ ศิลารัตน์ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 ต.หินมูล พร้อมชุดสืบสวนจังหวัด เข้ามาสอบปากคำนายหรั่ง (นามสมมุติ) อายุ 35 ปี ผู้ต้องสงสัย เนื่องจากได้รับการประสานจากมูลนิธิกระจกเงา กรณีเหตุที่จังหวัดกาญจนบุรี เกิดเหตุเด็กหาย ผู้เกี่ยวข้องปูพรมหา พบร่างเด็กเสียชีวิตในป่า ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นคนสติไม่ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงพุ่งเป้าไปที่นายหรั่ง ซึ่งเป็นคนมีอาการป่วยทางสมอง บ้านอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ เมื่อสอบถามก็บอกว่า เป็นคนเอาเด็กไปทิ้งป่าริมถนน ห่างจากที่บ้านที่เกิดเหตุประมาณ 1.5 กิโลเมตร โดยนำเด็กพาดบ่า ปั่นจักรยานไปทิ้ง และเอาผ้าคลุมไว้ ชุดสืบสวนจึงได้นำตัวนายหรั่งไปชี้จุด แต่ยังไม่พบเด็ก 8 เดือน ที่หายไป นอกจากนี้ยังเข้าไปค้นในบ้านของนายหรั่ง พบเสื้อยืดสีเหลืองที่มีคนเห็นว่า เป็นคนอุ้มเด็กไป

จากการสอบถามชาวบ้านข้างเคียง เล่าให้ฟังว่า นายหรั่งเป็นคนสติไม่ดี ถูกรถชนตั้งแต่ยังเด็ก โตขึ้นมาก็มีอาการผิดปกติ นั่งยิ้มอยู่คนเดียว พูดคนเดียว ใครพูดอะไร เขาก็ว่าอย่างนั้น หากนายหรั่งเอาเด็กไปจริง เด็กก็น่าจะร้อง ชาวบ้านก็ต้องรู้ว่าใครเอาไป เพราะนายหรั่งเป็นคนในพื้นที่ ใครก็รู้จัก