เมื่อวันที่ 20 ก.พ. ที่ว่าการอำเภอจุฬาภรณ์ จ.นครศรีธรรมราช พล.อ.ประยุทธ์​ จันทร์​โอชา​ นายก​รัฐมนตรี​และ​รมว.กลาโหม​ พร้อมคณะ ประกอบด้วย พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย นายสุชาติ ชมกลิ่น รมว.แรงงาน นายธนกร วังบุญคงชนะ รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค เลขาธิการนายกรัฐมนตรี เดินทางลงพื้นที่ อ.จุฬาภรณ์ จ.นครศรีธรรมราช

โดยมีแกนนำและว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ให้การต้อนรับ อาทิ นายชุมพล จุลใส แกนนำพรรค ในฐานะรับผิดชอบพื้นที่เลือกตั้งภาคใต้, นายสุพล จุลใส ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ชุมพร, น.ส.พิมพ์ภัทรา วิชัยกุล ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.นครศรีธรรมราช, นายวิฑูรย์ กรุณา ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.นครศรีธรรมราช, นายสิทธิรัก ทิพย์อักษร ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.นครศรีธรรมราช, นายดนัยณัฏฐ์ โชคอำนวย ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ระนอง และยังมี นายอาญาสิทธิ์ ศรีสุวรรณ ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) รวมถึง นางอารีย์ ห้องสีปาน มารดานายธนกร มาร่วมให้การต้อนรับนายกฯ ด้วย

โดย พล.อ.ประยุทธ์ ได้พูดคุยกับแกนนำพรรคและว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรค รทสช. ที่มารอต้อนรับ พร้อมฝาก ส.ส. ให้ช่วยกันทำงาน ขณะที่นายอาญาสิทธิ์ ได้เดินติดตามใกล้ชิด พล.อ.ประยุทธ์ ด้วย ทั้งนี้ทันทีที่เดินทางถึงนายกฯ ได้รับชมการแสดงเต้นบาสโลบ ที่นำมาต้อนรับ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่บรรยากาศบริเวณที่ว่าการอำเภอจุฬาภรณ์ เป็นไปอย่างคึกคัก ประชาชนและนักเรียนในพื้นที่ใกล้เคียงเดินทางมาร่วมต้อนรับ ถือป้ายให้กำลังใจจำนวนมาก อาทิ ‘รักลุงเสมอ’ ‘เทหมดหน้าตักให้ลุงตู่’ ‘คนใต้รักนายกฯ ประยุทธ์ จันทร์โอชา‘ ‘นายกฯ คนนี้โถกรัดดวงโหม๋เราจ้าน’ ‘ให้ทั้งใจและคะแนน’ ‘สู้ สู้ คนจุฬาภรณ์เป็นกำลังใจให้ลุงตู่’ ‘ลุงตู่ที่หนึ่งในใจเรา’ ‘คนใต้รักใครรักจริง’ ขณะชาวบ้านตะโกนบอกรักนายกฯ ว่า “รักจังฮู้”

ด้านนายกฯ กล่าวว่า “รักจังฮู้ด้วย รักมากๆ” พร้อมกล่าวกับเด็กๆ ที่มารอต้อนรับว่า “ลุงทำงานทั้งหมดเพื่อเด็กๆ เพื่อพวกเราทุกคน”

จากนั้นเด็กๆ ตะโกนรักลุงตู่ พล.อ.ประยุทธ์ จึงกล่าวว่า “ลุงก็รักเหมือนกัน”