เรียกได้ว่ากลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวน่ารักๆ ที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ต่างพากันให้ความสนใจ และเข้ามาแชร์กันเป็นจำนวนมาก ภายหลังสมาชิกผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ที่ใช้ชื่อว่า jeeraporn9 ได้โพสต์คลิปวิดีโอ ที่หลายคนเห็นแล้วอบอุ่นหัวใจเป็นอย่างมาก ซึ่งเป็นคลิปวิดีโอของ 2 ยายหลานคู่หนึ่ง โดยผู้โพสต์ระบุแคปชั่นประกอบว่า

“ขออนุญาตยายในภาพนะคะ เราชอบความน่ารักของคุณยาย คุณยายน่ารักมาก บรรยายกาศความเป็นอยู่ของชาวบ้าน เป็นกันเอง ทักทายกันตลอด อบอุ่นมาก #ความน่ารัก #ยายหลาน” พร้อมกับระบุข้อความในคลิปวิดีโอว่า ทุกเช้าก่อนไปทำงาน เราจะเห็นคุณยายไปส่งหลานที่โรงเรียนศูนย์ฯ ทุกวัน ภาพนี้ทำให้เราเข้าใจคำว่า “ต้นทุนชีวิตคนเราไม่เท่ากัน”

ซึ่งในคลิปวิดีโอจะเห็นได้ว่าคุณยายที่มีอายุมากแล้ว ให้หลานชายนั่งบนรถเข็น แล้วคุณยายก็จะเข็นหลานชายไปส่งที่โรงเรียน โดยผู้โพสต์เล่าว่าจะเห็นภาพน่ารักๆ แบบนี้ทุกเช้าของทุกๆ วัน ทำเอาใครที่เข้ามาพบเห็นรู้สึกอบอุ่นหัวใจไปตามๆ กัน รวมถึงชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ที่เห็นคลิปดังกล่าว ต่างก็พากันเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก..

@jeeraporn9

ขออนุญาตยายในภาพนะคะ เราชอบความน่ารักของคุณยาย คุณยายน่ารักมาก บรรยายกาศความเป็นอยู่ของชาวบ้าน เป็นกันเอง ทักทายกันตลอด อบอุ่นมาก #ความน่ารัก #ยายหลาน

♬ เสียงต้นฉบับ – sxn____ – sin

ขอบคุณคลิป : jeeraporn9