จากกรณีเพจอีซ้อขยี้ข่าว 2 โพสต์คลิปวิดีโอ ลุง รปภ. ของคอนโดฯ แห่งหนึ่งย่านเพชรเกษม ถูกวัยรุ่นลูกบ้านที่อาศัยอยู่ในคอนโดฯ ทำร้ายร่างกาย เหตุไม่พอใจบอกให้ขยับรถที่จอดขวางคนอื่น ลงมากระทืบใช้ปืนตบหน้า เลือดไหลนองเต็มพื้น ทำทีจะกระทืบซ้ำ และมีผู้หญิงสวมเสื้อสีขาว แฟนของผู้ก่อเหตุพยายามเข้ามาห้าม หลังเหตุการณ์ผ่านมา 1 เดือน คดีไม่คืบหน้ากลัวจนต้องลาออก คนก่อเหตุไม่รู้สึกผิด เจ็บตัวฟรีแล้วยังต้องจ่ายค่ารักษาพยาบาลเอง ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อวันที่ 3 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายศิริยศ เฟื่องฟู อายุ 25 ปี อาชีพไรเดอร์ ซึ่งเป็นผู้ต้องหาก่อเหตุใช้อาวุธปืนตบหน้า พนักงานรักษาความปลอดภัย อายุ 70 ปี คอนโดฯ แห่งหนึ่งย่านบางแค จนได้รับบาดเจ็บ เดินทางเข้ามอบตัวต่อ ร.ต.อ.ออมสิน สีดามาตย์ รอง สว.(สอบสวน) สน.เพชรเกษม หลังทนแรงกดไม่ไหว จึงให้แฟนสาวพาเข้ามอบตัว

มีปืนแล้วเก๋า! ล่าหนุ่มหัวร้อนชักปืนตบหน้า ‘คุณตา’ รปภ.วัย 70 เลือดอาบ

โดยทางตำรวจได้แจ้ง 2 ข้อหา คือ “ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นนั้นเป็นอันตรายแก่กายและจิตใจ และข้อหาพกอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านหรือที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร” ส่วนอาวุธปืนที่ผู้ต้องหานำมาให้ตำรวจ อ้างว่าใช้ก่อเหตุ จากการตรวจสอบพบว่าเป็นบีบีกัน หรือสิ่งเทียมอาวุธปืนลักษณะเป็นแมกกาซีน ก่อนควบคุมตัวส่งฝากขังศาลแขวงบางบอน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.