เมื่อวันที่ 12 มี.ค. พ.ต.อ.เกริกศิษฐ์ เนียมนัดฐ์ ผกก.สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน นำหมายจับข้อหากระทำอนาจารและข่มขืนกระทำชำเราลูกสาวตัวเอง เข้าจับกุม นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 44 ปี ภายในห้องเช่าไม่มีชื่อ ในพื้นที่ ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ก่อนที่จะควบคุมตัวมาสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.หนองขาม

ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 10 มี.ค. 66 เวลาประมาณ 17.30 น. บ้านพักเด็กชลบุรี โดย น.ส.สุพัฒนา พาเจริญ ได้พา น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี ผู้เสียหาย เข้าแจ้งความร้องทุกข์ ว่า น.ส.บี ถูกนายเอ ซึ่งเป็นบิดา กระทำอนาจารและข่มขืนกระทำชำเรา ขณะผู้เสียหายอายุ 12 และ 15 ปี ต่อมาวันที่ 11 มี.ค. 66 พนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขอหมายจับผู้ต้องหา และศาลอนุญาตตามคำขอ ตามหมายจับศาลจังหวัดชลบุรี ที่ จ.235/2566 ลงวันที่ 11 มี.ค. 66 จนกระทั่งล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.หนองขาม ได้จับกุมผู้ต้องหา นำส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้ส่งตัวผู้เสียหายให้แพทย์ รพ.สมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา ตรวจร่างกายและร่องรอยการถูกกระทำชำเรา พร้อมกับสอบปากคำเด็กผู้เสียหายตาม ป.วิอาญา รวมรวมพยานหลักฐานมีความเห็นทางคดีต่อไป.