กลายเป็นประเด็นที่กำลังถูกวิจารณ์ขณะนี้ หลังเพจ @Red Skull ได้โพสต์คลิปที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ลงสู่โลกออนไลน์ โดยระบุข้อความว่า ‘ตอนนี้เสียงแตกเป็นสองฝั่ง ฝั่งหนึ่งบอกมันคืออาชีพเขา อีกฝั่งบอกถึงเป็นอาชีพมันก็ไม่ต้องถึงขนาดนี้หรือเปล่า มันคือการแสดงดนตรี หรือแสดงอนาจารกันแน่ จงอภิปรายอย่างกว้างขวาง’ ขณะที่ทางต้นโพสต์ได้ระบุข้อความไว้ว่า ‘การทำงานบนเวทีคือเต็มที่…’
รับชมคลิป..

จากคลิปที่เป็นประเด็นนั้น เผยให้เห็นภาพบรรยากาศในผับแห่งหนึ่ง ที่มีวงดนตรีพร้อมกับแดนเซอร์ ที่กำลังเต้นเอ็นเตอร์เทนแขกที่มาเที่ยว ซึ่งแดนเซอร์สาวคนดังกล่าวมาในชุดจีสตริง มีกันเซฟใส่ถุงน่องไว้ พร้อมกับทำการแสดง โชว์เต้นสุดสยิว รูดจีสตริงขึ้น-ลงผ่านเป้า ก่อนจะเดินไปเต้นท่าอนาจารข้างหลังมือกีตาร์ และยังมีท่าเต้นที่นักร้องเต้นท่าสยิวกับแดนเซอร์อีกด้วย ท่ามกลางความสนุกสนานของแขกที่มาเที่ยว

หลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ด้านชาวเน็ตต่างเข้ามาวิจารณ์สนั่นโซเชียล หลายคนตั้งคำถามว่าต้องทำถึงขนาดนี้เลยหรือ? ขณะเดียวกันก็มีคนมองว่าเป็นการแสดงที่อนาจารไม่เหมาะสม แต่ก็มีบางส่วนมองว่าเป็นอาชีพของเขาที่สร้างความสุขให้กับทุกคน และเป็นอาชีพที่สุจริตเท่านั้นเอง..

ขอบคุณข้อมูลและภาพ Red Skull, แม็กซ์ นุวัฒน์ชัย ดาวเด่น