เรียกได้ว่ากำลังเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ต่างพากันให้ความสนใจ และแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก ภายหลังสมาชิกผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า gamyui_gampooh ได้โพสต์คลิปวิดีโอของแม่ค้าร้านก๋วยเตี๋ยวแห่งหนึ่งที่กำลังทำการตักเกาเหลาให้กับลูกค้า โดยได้ระบุข้อความด้วว่า “แม่ค้าก็ใจดีเกิ๊นนน ความสุขของแม่ คือเห็นลูกค้ามีรอยยิ้ม”

ซึ่งสิ่งที่ทำเอาชาวเน็ตหลายคนที่เข้ามาดูคลิปวิดีโอต่างพากันตะลึงนั้นก็คือ เกาเหลาที่แม่ค้ากำลังตักอยู่นั้น มีราคาเพียง “100 บาท” แต่ปริมาณที่แม่ค้าตักใส่ถุงนั้นได้มากเกินกว่าคำว่าคุ้มอีก เพราะจัดหนักจัดเต็มไม่ไว้หน้าใคร มีทั้งผัก เครื่องใน หมู และลูกชิ้น แทบจะล้นถุงอยู่แล้ว ซึ่งก็มีลูกค้ามาสั่งเกาเหลา จำนวน 3 ถุง

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างหลากหลาย พร้อมถามหาพิกัดของร้านว่าตั้งอยู่ที่ไหน ซึ่งผู้โพสต์ก็เข้ามาบอกพิกัดว่าตั้งอยู่ที่บ้านป่าไม้ศรีเหลือง อ.ป่าแดด จ.เชียงราย และก็เข้ามาตอบคอมเมนต์อีกว่า “ที่นี่แม่ค้าใจดีมากเลยนะคะ ให้คุ้มเกินเงิน 100 เลยจ้า แม่ให้เยอะมากจริง ๆ จ้า แม่บอกว่าไม่รู้ว่าจะเหลือกำไรเท่าไร แต่เวลาเห็นลูกค้ายิ้ม แม่มีความสุขจ้าา”..

@gamyui_gampooh

แม่ค้าก็ใจดีเกิ๊นนน ❤️ ความสุขของแม่ คือเห็นลูกค้ามีรอยยิ้ม ???? วาสนา????

♬ Slow healing solo guitar(820043) – Shohei Yamaki

ขอบคุณคลิป : gamyui_gampooh