กลายเป็นไวรัลบนโลกออนไลน์ หลังมีผู้ใช้ TikTok @panudeat_make_up โพสต์คลิปขณะที่เจ้าตัวกำลังขับรถไปทำธุระ และได้ขับรถผ่านในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง โดยระบุข้อความว่า ‘พะยูนเปล่า ฉันไม่ได้ทำอะไรเลยนะ’

จากคลิปเผยให้เห็นว่า ขณะที่เจ้าของโพสต์นั่งอยู่ในรถยนต์ ได้มีหนูน้อยคนหนึ่งปั่นจักรยานนำหน้ารถมา ซึ่งหนูน้อยมีท่าทีเร่งฝีเท้าในการปั่นมาก แต่ด้วยจักรยานที่คันเล็ก ทำให้ความเร็วจึงคงที่ ไม่ได้เร็วเหมือนฝีเท้า แถมยังปั่นกินเลนไปครึ่งถนน และบวกกับถนนที่แคบ ทำให้ยากลำบากในการที่รถจะแซง

@panudeat_make_up

พยูนป่าว ฉันไม่ได้ทำอะไรเลยนะ????????????

♬ เสียงต้นฉบับ – Panudeat Make Up – Panudeat Make Up

ในขณะที่เจ้าของโพสต์กำลังพูดว่า ‘กำลังรีบๆ เนี่ย ตัวตึง เร่งเครื่องเข้า..’ แต่ทันใดนั้น พูดยังไม่จบคำ จู่ๆ หนูน้อยที่ปั่นจักรยานดังกล่าว ก็ดันเบรกรถกะทันหันซะงั้น ทำให้ล้อหลังยกขึ้นชี้ฟ้า และล้มไปในที่สุด ขณะที่เจ้าของโพสต์ก็ร้องกรี๊ดเบรกกะทันหัน จึงจอดรถดู พร้อมกับพูดว่า ‘นั่นไง น้องล้มไปแล้ว’

หลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก หลายคนเข้ามาแซวติดตลกว่า ยกล้อโชว์ไปที ขณะที่หลายคนก็คอมเมนต์ทั้งสงสารและเอ็นดูหนูน้อยในเวลาเดียวกัน ทำให้คลิปดังกล่าวกลายเป็นไวรัล มียอดวิวพุ่งถึง 3.2 ล้านวิว.

ขอบคุณข้อมูลและภาพ TikTok @panudeat_make_up