จากกรณีเพจ อีซ้อขยี้ข่าว 2 ได้เปิดเผยเรื่องราวของการทำร้ายร่างกาย ของลูกหนี้ที่ทำร้ายร่างกายเจ้าหนี้ จนได้รับบาดเจ็บ โดยในเพจได้โพสต์ว่า ลูกหนี้โหด…หลังบ่นดอกโหด ไม่พอใจคว้ากุญแจปักคาหัวเจ้าหนี้ เหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นหลังเธอกำลังขับรถผ่านมากลางทาง บังเอิญเจอลูกหนี้สาวรายหนึ่งกับแฟนหนุ่ม ที่ขี่มอเตอร์ไซค์ผ่านมาพอดี จึงได้จอดรถเพื่อเจรจาไกล่เกลี่ยกัน จนทำให้บานปลายเป็นเหตุทะเลาะวิวาท ด้านแฟนหนุ่มของลูกหนี้สาว จึงเข้ามาช่วยโดยใช้กุญแจที่อยู่ในมือ เสียบที่หัวของเจ้าหนี้สาวจนเลือดอาบ

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 24 มี.ค. น.ส.กุ้ง (นามสมมุติ) เจ้าหนี้ผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า เมื่อวันที่ 22 มี.ค. ที่ผ่านมา ขณะที่ตนเองเดินทางไปทำงาน ได้บังเอิญพบ น.ส.เอ (นามสมมุติ) และนายบี (นามสมมุติ) ระหว่างทาง เหตุเกิดที่ ต.แจงงาม อ.หนองหญ้าไซ จึงได้เข้าไปสอบถามถึงเงิน 1,500 บาท ที่ยืมไปเมื่อปี 2565 แต่ผู้ก่อเหตุโวยวายและบอกว่าจะไม่จ่าย ซึ่งตนเองไม่ได้ติดใจอะไร แล้วกำลังจะเดินขึ้นรถ น.ส.เอ ได้ขว้างแก้วน้ำใส่หน้าของตน ทำให้ตนเกิดอารมณ์โมโห จึงได้ทะเลาะวิวาทกันขึ้น จากนั้นนายบี เข้ามาช่วย น.ส.เอ และรุมทำร้ายตน ระหว่างที่ตะลุมบอนกันอยู่ น.ส.เอ ได้ใช้กุญแจรถที่ถืออยู่ในมือ แทงเข้าที่ขมับด้านซ้าย เลือดไหลนอง ทำให้ต้องเย็บถึง 3 เข็ม ซึ่งขณะได้แจ้งความไว้แล้วที่ สภ.หนองหญ้าไซ พร้อมดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุถึงที่สุด

ด้าน พ.ต.อ.ชัยชาญพัฒน์ ยติรัตนกัญญา ผกก.สภ.หนองหญ้าไซ กล่าวว่า วันนี้ทางผู้บาดเจ็บได้เดินทางเข้าร้องทุกข์เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ที่ สภ.หนองหญ้าไซ ซึ่งทางพนักงานสอบสวนได้รับเรื่องดำเนินการ สอบปากคำผู้บาดเจ็บ และส่งตัวผู้บาดเจ็บให้แพทย์ ตรวจร่างกายอย่างละเอียด เพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป