เมื่อวันที่ 2 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อช่วงเดือน มี.ค. ที่ผ่านมา สำนักพิมพ์ จี-เลน โดยทีมผู้เขียนที่ใช้ชื่อว่าอัศวินโต๊ะกลม ได้จัดทำหนังสือ “ผู้นำ” ซึ่งเป็นหนังสือที่รวบรวมผลงาน และการทำงานของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ในฐานะนายกรัฐมนตรี ตลอดกว่า 8 ปีที่ผ่านมา โดยมีเนื้อหาทั้งหมด 238 หน้า ออกจัดจำหน่ายในราคา 249 บาท ทั้งในรูปแบบออนไลน์ และร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ รวมทั้งยังมีวางจำหน่ายในงาน “สัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 51” และ “สัปดาห์หนังสือนานาชาติ ครั้งที่ 21” ระหว่างวันที่ 30 มี.ค-9 เม.ย. 66 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ด้วย

โดยหนังสือ “ผู้นำ” นั้น ทางทีมผู้เขียนได้ระบุในบทนำว่า ทางทีมผู้เขียนมีความตั้งใจจัดทำขึ้น เพื่อต้องการบันทึกไว้ให้จดจำว่าช่วงเวลา 8 ปี ที่ผ่านมา ภายใต้การนำของ พล.อ.ประยุทธ์ ถือเป็นก้าวสำคัญที่จะพลิกโฉมประเทศไทยไปตลอดกาล ให้สามารถโลดแล่นต่อไปได้อย่างไม่อายใคร และเพื่อย้ำเตือนให้คนไทยได้พิจารณาว่าผู้นำประเทศ..ต้องเก่งและดี

“พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีคนที่ 29 แห่งราชอาณาจักรไทย เป็นนายกรัฐมนตรี “สองแผ่นดิน” ที่มีความโดดเด่นในหลายเรื่อง โดยเฉพาะความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ ความยึดมั่นในผลประโยชน์ของประเทศชาติและประชาชนเป็นสำคัญ” บทนำ ระบุ

ทั้งนี้ ได้มีการแบ่งเนื้อหาเป็น 5 ช่วง ได้แก่ ผู้นำประเทศ, ผู้นำการเปลี่ยนแปลง, ผู้นำในยามวิกฤติ, ผู้นำยุคดิจิทัล และผู้นำ…ที่ฉันอยากตาม โดยได้ไล่เรียง เนื้อหาบางตอนระบุที่มาการเข้ามาดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีของ พล.อ.ประยุทธ์ ว่า “บนเส้นทางผู้นำในช่วงเวลาที่เป็นหัวเลี้ยวหัวต่อของประเทศ

นอกจากนี้ ยังระบุถึง ผลงานการเข้ามาแก้ไขปัญหาในด้านต่างๆ ของ พล.อ.ประยุทธ์ อีกด้วย.