เป็นที่วิพากษ์วิจาณ์กันอย่างกว้างขวาง หลังจากเพจเฟซบุ๊ก “สะบัดแปรง” หรือ @sabudprang ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอความยาวกว่า 14 นาที โดย “นัท นิสามณี” หรือ “นัท” อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ได้ออกมาถ่ายภาพที่ตัวเองแปลงโฉมเป็นนางสงกรานต์ ในปีต่างๆ พร้อมกับขี่พาหนะ ซึ่งจะเป็นสัตว์ตรงตามที่นางสงกรานต์ปีนั้นๆ ด้วย โดยปี 2566 จะแต่งเป็นนางสงกรานต์ที่ชื่อ “กิมิทาเทวี” ขี่ควาย

โดย “นัท” เดินทางมาถึงฟาร์มควายที่ จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งต้องออกจากกรุงเทพฯ แต่เช้าตรู่ เพื่อไม่ให้อาการร้อนแล้วควายจะหงุดหงิด และเมื่อมาถึงฟาร์มแล้ว “พี่เทพ” เจ้าของควายได้ออกมาต้อนรับ พร้อมกับระบุว่า ยังไม่เคยมีใครมาถ่ายแบบกับควายตัวนี้มาก่อน ส่วนที่ว่าจะดุหรือไม่ ต้องลองไปขี่ดู

สำหรับควายตัวนี้มีชื่อว่า “เพชรซาอุ” อายุเพียง 5 ปีครึ่งเท่านั้น แต่รูปร่างจะใหญ่กว่าควายปกติทั่วไป โดยก่อนจะขึ้นขี่ “นัท” ยังเข้าไปทักทายลูบหัวลูบเขา เพื่อทำความคุ้นเคย และเมื่อแต่งตัวเป็น “กิมิทาเทวี” เสร็จแล้ว ก็ยังเดินเข้าไปในคอก เพื่อทำความคุ้นเคยกับ “เพชรซาอุ” อีกครั้ง จากนั้นก็ขึ้นไปขี่ โดยมี “พี่เทพ” ดูแลอย่างใกล้ชิด ซึ่ง “เพชรซาอุ” ยังยอมให้ขี่แต่โดยดี จนสามารถถ่ายรูปได้แล้วเสร็จภายในเวลาไม่ถึง 5 นาที

แต่เมื่อจังหวะที่ “นัท” กำลังนำไอแพดมาดูรูปและคลิปที่ถ่ายเอาไว้ ปรากฏว่า “เพชรซาอุ” เดินไปเตะโดนเก้าอี้โลหะล้มเสียงดัง ทำให้แตกตื่นวิ่งเข้าหารั้วเหล็ก ก่อนจะสะบัดเอา “นัท” ตกลงมาจากหลัง ร่างกระเด็นไปกระแทกกับรั้วราวเหล็ก หวุดหวิดจะโดนเหยียบซ้ำ อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุระทึก “นัท” บอกกับทีมงานและเจ้าของควายว่า ตนเองไม่เป็นไร ไม่เจ็บ หรือมีบาดแผลอะไรทั้งสิ้น โชคยังดีที่ไม่โดนควายเหยียบ เพราะถ้าเหยียบคือตายแน่นอน เรื่องที่เกิดขึ้นถือเป็นการฟาดเคราะห์ไป และเมื่อเช็กดูตามร่างกายแล้วก็พบว่า มีเพียงรอยถลอกที่ก้นเท่านั้น

ภายหลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้เหล่าแฟนคลับ และ FC ต่างเข้ามาโพสต์ให้กำลังใจ “นัท” กันอย่างต่อเนื่อง

สามารถติดตามชมคลิปทั้งหมดได้ที่นี่คลิก

ขอบคุณเฟซบุ๊ก สะบัดแปรง