เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่น่าเอ็นดูไม่ไหว กับภาพบรรยากาศงานสงกรานต์ของผู้ใช้ TikTok @taibantown ที่ถ่ายภาพได้ ขณะหนุ่มคนหนึ่ง ได้พาน้องหมามานั่งรถ แต่ทว่าเจอด่านเล่นน้ำ งานนี้ทำเอาโดนเต็ม ๆ เรียกได้ว่าชุ่มฉ่ำเลย

โดยเจ้าของคลิปได้เขียนแคปชั่นระบุว่า “พ่อพาน้องมาทำไรเนี่ย” ภายในวิดีโอจะเห็นได้ว่า หนุ่มเจ้าของน้องหมา ได้พาน้องออกมานั่งรถมอเตอร์ไซค์เล่น โดยกำลังขี่รถมาอย่างปกติ แต่จู่ ๆ กลับถูกชาวบ้านละแวกนั้นเรียกให้จอด ก่อนมีสาว ๆ แห่เดินกรูเข้าไปสาดน้ำ และประแป้งหนุ่มคนขับรถ ซึ่งไม่จบเพียงเท่านี้ สาว ๆ ยังได้ประแป้งน้องหมาพร้อมกับจับแก้มทั้งสองข้าง ทำให้เจ้าตูบทำหน้าตกใจ พร้อมกับสบตาสาวคนที่ประแป้ง โดยไม่มีการเห่าหรือแสดงความไม่พอใจเลย

อย่างไรก็ตาม เมื่อโพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไป เรียกได้ว่าทำยอดกดไลก์และยอดแชร์สูงขึ้นมาก จนล่าสุดยอดวิวทะลุ 3 ล้านวิว ไปแล้วอีกด้วย นอกจากนี้ ชาวเน็ตหลายคนยังเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมเจ้าของน้องหมา ที่ได้พาน้องออกมาร่วมสนุกในเทศกาลดี ๆ แบบนี้ พร้อมชมน้องหมาที่ไม่เห่าเลย อาทิ พ่อครับไม่เคยเจอสาวประแป้งน่ารักขนาดนี้เลย, ดูสายตาและความเขินของน้องสิ, เจอสาวประแป้งถึงขั้นตาเหลือกเลย, พ่อป๋มถูกใจสิ่งนี้ครับ…

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @taibantown