จากกรณีนายอนุสรณ์ กองเงิน อายุ 29 ปี ช่างตัดผมเจ้าของร้าน NOT BARBER ได้ใช้อาวุธปืน ขนาด 9 มม.กระหน่ำยิง นายนที เขตน้อย อายุ 39 ปี คู่อริชาว อ.บ้านลาด จ. เพชรบุรี จนเสียชีวิตก่อนหลบหนีออกนอกดพื้นที่ จ.เพชรบุรี เหตุเกิดบริเวณหน้าร้าน NOT BARBER ทางเข้าหมู่บ้านห้วยเขา หมู่8 ต.ท่าเสน อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี เมื่อวานนี้ ( 17 เม.ย.)

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 18 เม.ย. พล.ต.ต. ปิติ นฤขัตย์พิชัย ผบก.ตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 7 ได้สนธิกำลังร่วมกับ ตำรวจชุดสืบสวน ภ.จว.เพชรบุรี ชุดสืบสวน สภ.บ้านลาด  ได้ไล่ล่าติดตามตัวผู้ก่อเหตุ หลังก่อเหตุได้ขับรถยนต์ กระบะอีซุซุ ตอนครึ่ง สีขาว หมายเลขทะเบียน กท 28 จ.เพชรบุรี หลบหนีไปตามเส้นทางคลองโคน อ.บ้านแหลม มุ่งหน้าถนนเพชรเกษมเข้าสู่เขตพื้นที่จังหวัดสมุทรสงคราม ระยะทางกว่า 150กิโลเมตร จนสามารถติดตามจับกุม นายอนุสรณ์ ผู้ก่อเหตุได้ ภายในซอยตันของหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในพื้นที่หมู่ 2 ต.บางนาลี่ อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม พร้อมอาวุธปืน ยี่ห้อนอริงโก้ ไม่มีทะเบียน จำนวน 1 กระบอกที่ใช้ในการก่อเหตุได้ที่บ้านแฟนสาวในพื้นที่ อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี ก่อนนำตัวไปสอบสวนที่ สภ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี

ช่างตัดผมปืนดุกระหน่ำยิงคู่อริดับหน้าร้านตัดผม ปมเคยมีปากเสียงกันมาก่อน

เบื้องต้นนายอนุสรณ์ รับสารภาพว่า มีปัญหากับผู้ตายมานานแล้ว ก่อนเกิดเหตุผู้ตาย ได้ขี่รถผ่านหน้าร้านตัดผมของตน ก่อนตะโกนให้ของลับและขี่รถไป จากนั้นผู้ตายได้ขับรถ กลับมาอีกครั้งเพียงคนเดียวจอดรถหน้าร้าน ก่อนเดินเข้ามาพูดจาหาเรื่อง ตนจึงใช้อาวุธปืน ยิงผู้ตายจนเสียชีวิต และรีบหลบหนีนำปืนไปซ่อนที่บ้านแฟนสาว ก่อนเปลี่ยนเป็นรถกระบะขับมุ่งหน้าหลบหนีเข้า กทม.แต่เกิดหลงทางจนถูกเจ้าหน้าที่ติดตามจับกุมได้ จากการตรวจสอบประวัติ ผู้ตายและผู้ก่อเหตุ พบว่าผู้ก่อเหตุ เคยต้องคดีพยายามฆ่า คดีลักทรัพย์ เคยจำคุกมา 6 ปี ส่วนผู้ตายเคยมีประวัติ ทำร้ายร่างกาย เสพยาเสพติด วิ่งราวทรัพย์ และเคยจำคุกมาเช่นกัน ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้นำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป