เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราว ที่ชาวเน็ตต่างพากันปรบมือและชื่นชมสนั่น หลังจากมีผู้ปล่อยบ้านเช่าคนไทย ได้ออกมารีวิวโมเมนต์น่ารัก หลังตนได้ปล่อยบ้านหลังใหญ่ให้ฝรั่งเช่า ซึ่งมีระยะสัญญานานกว่า 6 เดือน แต่เมื่อสิ้นสุดสัญญา กลับมาดูบ้าน ทำเอาอึ้งและทึ่งมาก เพราะชาวต่างชาติที่ได้เช่าบ้านนั้น เขาได้ทิ้งของไว้เซอร์ไพร้ส์ พร้อมเขียนกระดาษโน้ต ที่อ่านแล้วอดยิ้มตามไม่ได้

โดยชายคนนี้ได้ทำคลิปเล่า พร้อมเขียนแคปชั่นระบุว่า “รีวิวบ้าน หลังจากให้ฝรั่งเช่า 6 เดือนผ่านไป #บ้านเช่า #ให้เช่าบ้านครั้งแรก” นอกจากนี้ เขาได้พาเดินวนรอบตัวบ้าน ตามห้องต่าง ๆ และถ่ายให้เห็นชัดว่า สะอาดไม่มีแม้แต่เศษฝุ่น ทั้งนี้ ในวิดีโอเจ้าตัวก็ได้พูดว่าทุกอย่างสะอาดมาก ไม่เหมือนถูกใช้งานเลย อีกทั้งฝรั่งคนดังกล่าว ยังซื้อตุ๊กตาพร้อมเขียนกระดาษโน้ตไว้ให้แปลว่า “ขอบคุณนะ ไว้มาเที่ยวรัสเซียนะ”

อย่างไรก็ตาม เมื่อโพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ชาวเน็ตหลายคนเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมฝรั่งคนดังกล่าวมากมาย พร้อมพากันบอกว่า ผู้ปล่อยเช่ารายนี้โชคดีมาก เนื่องจากปกติแล้วมักมีแต่ข่าวที่ผู้ปล่อยเช่าออกมาร้องสื่อ หลังโดนผู้เช่าทำบ้านพัง ซ้ำทิ้งขยะปล่อยเน่าอีกด้วย….

@korryor

รีวิวบ้านหลังจากให้ฝรั่งเช่า 6เดือนผ่านไป บบ้านเช่าใให้เช่าบ้านครั้งแรกffullfurniturehhomeforrentpattayarrentalhouserreviewhouseforrentrreviewhhomedecormminimalccutehomej#japanhome

♬ Funny video “Carmen Prelude” Arranging weakness(836530) – yo suzuki(akisai)

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @korryor