เมื่อวันที่ 26 เม.ย. นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ โพสต์แนะนำ ‘ออยศรี’ พร้อมแนะนำให้ไปติดตามเพจ ‘ออยศรีและผองเผือก’ โดยระบุว่า

ออยศรี เพื่อนรักตั้ม ผู้หญิงที่มาแลกเสื้อกับผมในภาพนี้ คือ “ออยศรี” เจ้าของเพจ ออยศรีและผองเผือก เป็นผู้ที่รู้จักมักคุ้นใกล้ชิดกับทนายตั้ม นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เป็นอย่างดี ทำให้ผมทราบว่ามันสมองอันน้อยๆ นี้ ไม่มีค่าอะไรหลงเหลือให้ผมต่อปากต่อคำ

ผมไม่ได้รู้จักกับทนายตั้มเหมือน “ออยศรี” ที่สนิทสนมกันมานาน ออยศรีช่วยเหลือสารพันเรื่อง อยู่เบื้องหลังตัวตนที่แท้จริง และได้เล่าความเป็นมาของทนายตั้มให้ฟัง ทำให้ทราบความจริงหลายอย่าง แต่ครั้นจะไปต่อความยาวสาวความยืด ก็ไม่ได้มีสาระอะไรเพียงพอให้เป็นประโยชน์ต่อสังคมสาธารณชน การอวดเสื้อผ้า ความร่ำรวย รถยนต์หรู นาฬิกาแพง บ้านต่างประเทศ ทุกอย่างนั้นเป็นเพียงเรื่องราวของเด็กที่อยากเติบโตท่ามกลางสังคมเปลือกนอก แต่หากใครสนใจแนะนำให้ไปดูที่เพจ “ออยศรี” ดีกว่า

“ออยศรี เคยเป็นคนสำคัญที่คอยช่วยเหลือให้ทนายตั้มเติบโตมาจนถึงทุกวันนี้ แต่ท้ายสุดโดนหักหลังอย่างน่าทุเรศ ออยศรียังยืนยันว่ามีเรื่องลับๆ พร้อมจะแฉได้อีกเป็นกะตั้ก สำหรับผม ขอไปแฉเรื่องที่เป็นประโยชน์ต่อชาติบ้านเมืองก่อน รอฟังข่าวใหญ่พรุ่งนี้ ส่วนเรื่องทนายตั้มรับเงินจาก “ซัว” มาเล่นผม โปรดติดตามตอนต่อไป” นายชูวิทย์ กล่าว

ขอบคุณข้อมูลจากเพจ ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์