เมื่อวันที่ 5 พ.ค. นายศุภณัฐ มีนชัยนันท์ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 9 (เขตบางเขน ยกเว้นแขวงท่าแร้ง เขตจตุจักร เฉพาะแขวงจันทรเกษม และแขวงเสนานิคม เขตหลักสี่) เบอร์ 10 พรรคก้าวไกล ได้ออกมาโพสต์ภาพป้ายประกาศรายชื่อผู้รับสมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร แบบแบ่งเขตเลือกตั้ง เขตเลือกตั้งที่ 9 กรุงเทพมหานคร ที่ป้ายผู้สมัครเบอร์ 10 หายไป

โดยระบุข้อความว่า “อีก 2 วัน เลือกตั้งล่วงหน้า! แต่ป้ายประกาศรายชื่อ ศุภณัฐ พรรคก้าวไกล หายจากหน่วยเลือกตั้ง
ได้รับแจ้งจากประชาชนว่า ป้ายประกาศรายชื่อผู้สมัคร ส.ส. ของผม เป็นป้ายเดียวที่หาย จากหน่วยเลือกตั้งในมหาวิทยาลัยจันทรเกษม

หายมาประมาณ 1 สัปดาห์ได้ แต่ยังไม่มีการแก้ไข การจัดเลือกตั้งครั้งนี้ กกต. ได้งบประมาณเกือบ 6,000 ล้านบาท เฉลี่ย เขตละ 15 ล้านบาท แต่การทำงานเต็มไปด้วยปัญหาโดยเฉพาะกับพรรคก้าวไกล ตั้งแต่เอาชื่อพรรคอื่นมาใส่ที่รูปผม และกรณีล่าสุดคือป้ายประกาศหาย

วันที่ 7 พฤษภานี้ จะเป็นวันเลือกตั้งล่วงหน้าแล้ว ขอให้ กกต. ดำเนินการให้เรียบร้อย เพื่อให้การเลือกตั้งโปร่งใสเป็นธรรม และเป็นประโยชน์ต่อพี่น้องประชาชน”

ซึ่งก่อนหน้านี้ นายศุภณัฐได้เคยออกมาโพสต์ว่า เอกสารรายชื่อผู้สมัคร ส.ส.เขต ที่ กกต. ส่งให้ผู้มีสิทธิเลือกตั้งนอกราชอาณาจักรนั้น มีชื่อของรวมไทยสร้างชาติ อยู่ด้านบนภาพของนายศุภณัฐ ซึ่งอยู่พรรคก้าวไกลด้วย..

ขอบคุณข้อมูลและภาพ ศุภณัฐ มีนชัยนันท์ – Suphanat Minchaiynunt