เมื่อวันที่ 13 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บนโลกออนไลน์ได้มีชาวเน็ตจำนวนมาก แชร์เรื่องราวจากสมาชิกผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ที่ใช้ชื่อว่า @immyjoys ได้โพสต์วิดีโอที่ทำเอาชาวเน็ตที่เข้ามารับชมถึงกับเกาหัวสงสัย และเข้ามาสอบถามกันไม่น้อยว่า มีแบบนี้จริงด้วยเหรอ สามารถกินด้วยกันได้จริงๆ ใช่มั้ย

โดยผู้โพสต์ ได้ลงคลิปเรื่องราวการกินแบบแปลกๆ สำหรับคนที่ไม่เคยลิ้มลองมาก่อน นั่นก็คือการทาน “กวยจั๊บใส่กะหรี่ปั๊บ” พร้อมกับระบุข้อความว่า “มามุกดาหารครั้งแรกงงมาก ทำไมเขากินกวยจั๋บใส่กะหรี่ปั๊บ มันจะเข้ากันเหรอ กวยจั๊บใส่กะหรี่ปั๊บ ล่าสุดต้องกินทุกวันเลย #มุกดาหาร #กวยจั๊บญวณ”

ซึ่งกะหรี่ปั๊บที่เห็นในคลิป เป็นไส้หมูกับวุ้นเส้น และมันคงจะแปลกๆ สำหรับคนที่ไม่เคยทานกับกวยจั๊บญวณ  แต่หลังผู้โพสต์บอกว่า ลองกินแล้วอร่อยมาก กลับเข้าได้เฉย ถึงกับต้องไปกินทุกวันเลย

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็น โดยส่วนใหญ่บอกว่า ไม่เคยรับประทานเมนูแบบนี้เลย ขนาดคนมุกดาหารเองแท้ๆ ยังไม่รู้เลยว่ามีเมนูแบบนี้ด้วย แต่ก็มีบางคนที่เคยรับประทานก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าอร่อยมาก รวมทั้งยังแนะนำให้กินกับปาท่องโก๋ก็อร่อยเหมือนกัน..

@immyjoys

แต่พอได้ลองกิน อร่อยมาก ล่าสุดต้องกินทุกวันเลย???? #fypシ #มุกดาหาร #ก๋วยจั๊บญวณ

♬ เรื่องมันมีอยู่ว่า… – sin

ขอบคุณคลิป : immyjoys