ช่วงเย็นวันที่ 25 พ.ค. ที่ สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี นายสุรชาติ อายุ 43 ปี ซึ่งเป็น 1 ใน 8 ผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายจับ กรณีเปิดศึกยิงถล่มคู่อริในร้านก๋วยเตี๋ยว ภายในซอยท่าอิฐ หมู่ 2 ต.ไทรม้า อ.เมือง จ.ปากเกร็ด เดินทางมาพร้อมทนายความเพื่อเข้ามอบตัว เมื่อนายสุรชาติ เดินทางมาถึง ได้เดินเข้าไปยังห้องสืบสวน สภ.บางศรีเมือง โดยไม่ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน

‘ผู้การนนท์’ ฮึ่ม! ‘แก๊งหงส์ซิ่ง’ รีบมอบตัว ใครให้ที่หลบซ่อนพักพิงโดนด้วย

ต่อมา จ่าสิบเอก มงคล อัศวนิโครธร นายกเทศมนตรีเมืองไทรม้า อ.เมือง จ.นนทบุรี เดินทางมาเพื่อสอบถามเรื่องคดี เนื่องจากนายสุรชาติ เป็นพนักงานของเทศบาลเมืองไทรม้า ประจำอยู่ที่กองคลัง โดยกล่าวว่า กลุ่มที่ก่อเหตุทั้งสองฝ่ายเป็นเพื่อนกัน และไม่มีกลุ่มไหนเป็นผู้มีอิทธิพล แต่ตนไม่ทราบว่ามีปัญหาเรื่องอะไรกัน ตนไม่ขอเข้าไปยุ่งเกี่ยว ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็ว่ากันไปตามกฎหมาย แต่ยอมรับว่านายสุรชาติ ทำงานที่เทศบาลจริง จึงมาเพื่อสอบถามในฐานะพนักงานของเทศบาลเท่านั้น

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดนนทบุรี ได้เดินทางเข้าตรวจเขม่าดินปืนที่มือนายสุรชาติ เพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐาน โดยทางทนายของนายสุรขาติ ได้ยื่นหลักทรัพย์ประกันตัวผู้ต้องหา แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ให้ประกันตัวในชั้นสอบสวน