เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 9 มิ.ย.66  นายไตรภพ วงศ์ไตรรัตน์ ผวจ.ระยอง สั่งการให้ ชุดปฏิบัติการพิเศษปราบปรามยาเสพติด พร้อมด้วยนายสุพจน์ ต่ออาจหาญ นายฉันท์ แป้นเพชร นายอำเภอบ้านค่าย นายหมวดตรีพงศ์ธร สุภเวที ปลัดอำเภอบ้านค่าย ร.ต.ท.ณัฐพลวัฒน์ ศรีวิชา รอง สว.(ป.) สภ.เมืองระยอง/ชปพ.ระยอง  ร.ท.ภสุ ทิพย์จันทร์ กอ.รมน.ส่วนรื่น/ขปพ.ระยอง กองร้อยอส.จ.ระยอง กองร้อยอส.อ.บ้านค่าย ร่วมการทำการจับกุมตัว นายธีระ (สงวนนามสกุล) หรือกอล์ฟ  หนองบัว (สงวนนามสกุล)อายุ 32 ปี ชาวระยอง  พร้อมด้วยของกลางยาบ้า 813 เม็ด

นายไตรภพ เปิดเผยว่าตามนโยบายเน้นย้ำในการกวาดล้างยาเสพติดในพื้นที จ.ระยอง โดยสั่งการให้ชุดปฏิบัติการพิเศษลงพื้นหาข่าว และสืบทราบว่านายธีระ หรือกอลฟ์ มีพฤติกรรมค้ายาเสพติดให้กับกลุ่มวัยรุ่น ในพื้นที่ จึงได้ประสานจนท.ฝ่ายปกครองอ.บ้านค่ายเข้าตรวจสอบและสามารถจับกุมได้ผู้ต้องหาได้ 1  รายพร้อมด้วยของกลางยาเสพติดจำนวนหนึ่ง คือนายธีระ หรือกอล์ฟ  พร้อมด้วยของกลางยาบ้า 813 เม็ด จับกุมได้ในพื้นที่ หมู่ 4 ต.หนองละลอก อ.บ้านค่าย จ.ระยอง โดยผู้ต้องหารับสารภาพอ้างว่ายาบ้าทั้งหมดเป็นของเพื่อนชื่อ ต้า นำมาฝากไว้

เบื้องต้นจนท.ได้แจ้งข้อกล่าวหานายธีระ หรือกอลฟ์ จำหน่ายหรือมีไว้ในครอบครองซึ่งยาเสพติดให้โทษโดยการมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่รับอนุญาต นำตัวส่งพนักงานสอบสวนสภ.บ้านค่ายเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วน นายต้า จนท.จะหาข่าวสืบสวนและดำเนินการจับกุมต่อไป