เมื่อวันที่ 18 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงกลางดึกคืนที่ผ่านมา ตำรวจสภ.ศรีเทพ กองวิทยาการพิสูจน์หลักฐาน อาสากู้ภัย และแพทย์เวรรพ.ศรีเทพ ร่วมกันตรวจสอบ เหตุยิงกันเสียชีวิต ตรงข้ามศาลาประชาคมหมู่บ้านบึงนาจาน ต.ศรีเทพ อ.ศรีเทพ จ.เพชรบูรณ์ ในที่เกิดเหตุพบศพ รถกระบะโตโยต้า ไมตี้เอ็กซ์ สีบรอนซ์เงินจอดเปิดไฟอยู่ หน้ารถพังเสียหายยับเยิน ท้ายกระบะบรรทุกจยย.คันหนึ่ง ใกล้ประตูฝั่งคนขับ พบศพ น.ส.เกด (ขอสงวนชื่อ-สกุลจริง) ลูกสาวเจ้าของร้านอาหารชื่อดังในพื้นที่ นอนเสียชีวิตจมกองเลือด มีบาดแผลถูกยิงที่ศีรษะ ใกล้ศพพบปลอกกระสุนปืนตกอยู่ จำนวน 1 นัด จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนทราบว่ามือปืนที่ก่อเหตุยิงผู้ตายไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นฝีมือแฟนหนุ่มของผู้ตายเอง เบื้องต้นทราบชื่อ นายชาญณรงค์ กิ่งคำ เป็นคนชาวต.ชอนสมบูรณ์ อ.หนองม่วง จ.ลพบุรี สำหรับปมเหตุของการสังหารนั้น น่าจะมาจากเรื่องหึงหวง โดยก่อนเกิดเหตุแฟนหนุ่มพยายามขับรถติดตามง้อแฟนสาวจนเกิดการเฉี่ยวชนกัน ก่อนที่ฝ่ายชายจะชักปืนยิงแฟนสาวเสียชีวิต จากนั้นก็อาศัยจังหวะชุลมุนหลบหนีไป

อย่างไรก็ตาม หลังก่อเหตุแล้ว นายชาญณรงค์ ได้โพสต์เฟซบุ๊กโดยมีข้อความและรูปภาพที่ถ่ายกับผู้ตาย เช่น “…กูอยู่ด้วยกันมึงมา ทำให้กูต้องห่างกัน ไม่มีอีกแล้ว พี่ขอโทษ…” รวมทั้งโพสต์รูปและข้อความตัดพ้อว่า “…เกดพี่ขอโทษ ชาติหน้ามีจริงพี่ขอเกิดมาเป็นผัวเมียกันอีก…อย่าให้มี..ใจร้ายเหมือนไอ้…เลย” อีกทั้งยังลงสตอรี่รูปผู้ตายโดยเขียนว่า “…เกดอ้ายขอโทษ…” ทั้งนี้ ทางตำรวจสภ.ศรีเทพ กำลังติดตามไล่ล่าตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.