เมื่อวันที่ 23 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเย็นวันที่ 22 มิ.ย. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองกาญจนบุรี ได้รับแจ้งเกิดเหตุชายหญิงทะเลาะกันบริเวณจุดขายตั๋ว ท่ารถบริษัท ขนส่ง จำกัด (บขส.) อ.เมือง จ.กาญจนบุรี ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย จึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์เข้าช่วยเหลือและนำส่งโรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา

จากการสอบสวนทราบว่า ทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน ผู้ก่อเหตุคือ นายสุกฤษณ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 44 ปี ชาวจ.กาญจนบุรี ส่วนฝ่ายหญิง คือ น.ส.พิรฬห์ลักษณ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 41 ปี ก่อนเกิดเหตุ นายสุกฤษณ์ ได้มาตามง้อข้อคืนดีกับ น.ส.พิรฬห์ลักษณ์ ซึ่งเป็นภรรยา มาหลายครั้งแล้วแต่ไม่สำเร็จ ทำให้นายสุกฤษณ์ ไม่พอใจ วันนี้จึงตัดสินใจหวังใช้มีดหวังปาดคอภรรยาฆ่าให้ตาย แต่ด้านภรรยาขัดขืน ก่อนจะลุกขึ้นสู้ทำให้มีบาดเข้าที่บริเวณใบหน้าเป็นแผลฉกรรจ์ ต้องเย็บกว่า 30 เข็ม

สอบถามนางกรรณิกา ใจสะอาด นายท่ารถตู้โดยสารที่เกิดเหตุ กล่าวว่า ผู้ก่อเหตุเป็นอดีตพนักงานขับรถตู้โดยสารและเป็นสามีของน.ส.พิรฬห์ลักษณ์ ช่วงเกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุใช้เสื้อลายสก๊อตปิดบังใบหน้า ก่อนจะเดินเข้ามาหาภรรยาที่ช่องขายตั๋ว จากนั้นพยายามจะใช้มือกดหัวภรรยา แต่ภรรยาพยายามขัดขืนและตะโกนไล่ให้ผู้ก่อเหตุออกไป จากนั้นผู้ก่อเหตุได้ควักมีดออกมา หวังจะปาดคอภรรยา แต่ภรรยาต่อสู้ ทำให้พลาดไปปาดเข้าที่ปากลากยาวไปเกือบถึงหู เย็บกว่า 30 เข็ม เพื่อนร่วมงานและพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์จึงได้ช่วยกันจับผู้ก่อเหตุและแย่งมีดออกไป เมื่อเหตุการณ์สงบลง ผู้ก่อเหตุอาศัยจังหวะเผลอเดินกลับไปที่รถกระบะและขับรถหนีออกไปอย่างใจเย็น

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เร่งติดตามผู้ก่อเหตุ มาสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.