เมื่อเวลา 00.01 น. วันที่ 2 ก.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง จ.สมุทรปราการ ได้รับมีผู้ถูกอาวุธมีดแทงได้รับบาดเจ็บ บริเวณหน้าบ้านหลังหนึ่ง ภายในซอยเทศบาลบางปู 60 หรือ ซอยวัดอโศการาม ตำบลท้ายบ้านใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่หน้าบ้านหลังดังกล่าว พบนายกร (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี นั่งอยู่บนเก้าอี้ที่หน้าบ้าน มีแผลฉีกขาดที่หน้าท้องยาวถึงเอวข้างขวา รักแร้ และนิ้วทั้งสองข้าง เจ้าหน้าที่มูลนิธิให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลก่อนนำส่ง รพ.สมุทรปราการ

จากการสอบถาม นายกร ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ตนกับพี่ชายได้ตั้งวงสังสรรค์กันตั้งแต่ช่วงเย็นที่ผ่านมา ก่อนที่ตนจะขอตัวเข้าไปนอนก่อน จากนั้นพี่ชายได้เข้ามานอนทีหลัง โดยพี่ชายน่าจะเข้ามาปลุกตน ให้ขยับที่นอนหรืออะไรสักอย่าง ตนก็ไม่ทราบ เพราะไม่ตื่น พี่ชายที่เมาอยู่เลยใช้อาวุธมีดที่ทำเองแทงตนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว หลังจากที่ถูกแทงแล้วจึงวิ่งมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียง

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่สายตรวจได้แนะนำผู้ได้รับบาดเจ็บ หลังจากทางแพษท์รักษาอาการบาดเจ็บแล้ว ให้เดินทางไปแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ