กรณี น.ส.นิรมล หรือมิ้นท์ พรหมคุณ อายุ 30 ปี เดินเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางเขน ว่า นายยุทธนา หรือแจ๊บ มาดี อายุ 29 ปี สามีของ น.ส.นิรมล ก่อเหตุฆาตกรรม ด.ญ.อริศสา หรือใหม่ ถิราวัฒน์ อายุ 12 ขวบ ลูกบุญธรรม ที่รับอุปการะมาจากญาติห่างๆ เสียชีวิต ก่อนจับยัดถังพลาสติกโบกปูนทับ หลังจากนั้นทั้งคู่ได้เดินทางเพื่อไปสารภาพกับญาติเด็ก แต่นายยุทธนา หรือแจ๊บ ออกอุบายว่าไปหาเพื่อน ก่อนหลบหนีไป โดยเหตุเกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลา 01.00 น. วันที่ (2 ก.ค.) ที่ผ่านมา

ล่าสุดเมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 4 ก.ค.ที่ สน.บางเขน พล.ต.ต.อรรถพล อนุสิทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 เดินทางมาติดตามความคืบหน้าของคดีดังกล่าว พร้อมเปิดเผยว่า จากการสืบสวนตอนนี้ รู้ที่ซ่อนของตัวผู้ต้องหาแล้ว และจากการที่รวบรวมพยานหลักฐาน จนขอหมายจับศาล ตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจมีการวางแผนติดตามการจับกุม คิดว่าน่าจะได้ตัวเร็วๆ นี้ เพราะทราบว่าผู้ต้องหายังอยู่ใน กทม. ยังไม่ได้หลบหนีกลับบ้านไปที่จังหวัดอุทัยธานี โดยหลังจากนี้ จะต้องสืบสวนเพิ่มเติมว่ามีใครช่วยผู้ต้องหาหลบหนีหรือไม่ แต่เบื้องต้นได้ตรวจสอบสำนวนคดีแล้ว ซึ่งเตรียมเรียกผู้มีส่วนเกี่ยวข้องมาสอบปากคำเพิ่มเติม รวมทั้ง น.ส.มิ้นท์ ภรรยาของผู้ต้องหา ส่วนตอนนี้ยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหา น.ส.มิ้นท์ เพราะจะกันไว้เป็นพยานก่อน

สอบเข้มแฟนสาว-ค้นบ้าน ‘พ่อเลี้ยงโหด’ วงจรปิดชัดเผยวินาทีลงมือฆ่า

ขณะที่ผู้สื่อข่าวถามถึงไทม์ไลน์การก่อเหตุของผู้ต้องหา จากสำนวนพบว่า ผู้ต้องหาลงมือก่อเหตุในช่วงเวลาตี 1 ในวันที่ 2 ก.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากนี้ ขอเวลาให้ตำรวจทำงานในการติดตามจับกุมผู้ต้องหามาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป