เมื่อวันที่ 7 ก.ค. นายไตรภพ วงศ์ไตรรัตน์ ผวจ.ระยอง พร้อมด้วย นายสุพจน์ ต่ออาจหาญ รอง ผวจ.ระยอง นายเรืองฤทธิ์ ประกอบธรรม นายอำเภอเมืองระยอง พ.ต.อ.วีพงษ์ กงแก้ว ผกก.สภ.เมืองระยอง จับกุม นายณัฏฐวัฒน์ อายุ 49 ปี ผู้จัดการร้านฮาน่า พร้อมของกลางใบเสร็จค่าให้หญิงสาวนั่งบริการ (ค่าดริ๊งค์) จำนวน 1 ใบ และ น.ส.ธนิดา อายุ 38 ปี ผู้จัดการร้านว้าว พร้อมด้วยของกลางใบเสร็จค่าให้หญิงสาวนั่งบริการ (ค่าดริ๊งค์) จำนวน 2 ใบ

สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษจังหวัดระยอง (ชปพ.) ได้รับร้องเรียนมีสถานบริการลักลอบเปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต ที่ร้านฮาน่า เลขที่ 144/13 ถนนราษฎร์บำรุง ต.เชิงเนิน จ.ระยอง จึงได้ประสานฝ่ายปกครอง ตำรวจ สภ.เมืองระยอง เข้าตรวจสอบและจับกุม เมื่อไปถึงบริเวณหน้าร้านพบหญิงสาวหน้าดี แต่งตัววาบหวิวนั่งอยู่เต็มหน้าร้าน และในร้านได้มีการเปิดเพลงเสียงดังมีลูกค้านั่งดื่มกับหญิงสาวอย่างเมามัน เจ้าหน้าที่จึงได้ส่งสัญญาณปิดเพลงและเปิดไฟ และขอตรวจสอบใบอนุญาตเปิดสถานบริการ โดยมี นายณัฏฐวัฒน์ รับเป็นเจ้าของร้าน และไม่มีใบอนุญาตสถานบริการมาแสดงต่อเจ้าพนักงาน

และต่อมาได้ไปตรวจสอบร้านว้าว เลขที่ 61/3 ถนนราษฎร์บำรุง ต.เชิงเนิน จ.ระยอง โดยมี น.ส.ธนิดา อายุ 38 ปี ผู้จัดการร้าน และไม่มีใบอนุญาตสถานบริการมาแสดงต่อเจ้าพนักงานเช่นกัน

เบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหา นายณัฏฐวัฒน์ และ น.ส.ธนิดา เปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนหญิงสาวที่ให้บริการ เจ้าหน้าที่ได้ทำประวัติก่อนจะปล่อยตัวกลับไป