เมื่อวันที่ 12 ก.ค. จากกรณีพบศพ ร.ต.อ.ทวีศักดิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 38 ปี รอง สว.อำนวยการ หน่วยงานใน จ.นนทบุรี ภายในรถมิตซูบิชิ มิราจ สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ที่จอดรถดับเครื่องอยู่ใต้สะพานกลับรถสะพานลากค้อน ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี สภาพศพมีบาดแผลถูกยิงที่ใต้คางด้านขวา 1 นัด ข้างลำตัวพบปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ เบื้องต้นผู้บังคับบัญชาคาดเป็นการฆ่าตัวตาย จากสาเหตุความเครียดส่วนตัว ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดจากการตรวจสอบเจ้าหน้าที่พบจดหมายที่เขียนด้วยลายมือวางอยู่หน้าคอนโซลรถ ระบุว่า “ขอโทษทุกคนด้วย ไม่ได้หลับไม่ได้นอนมา 6 เดือนแล้ว เกินตัวไป เครียดงาน 10 คืนไม่หลับ รักที่สุดคือแม่ ลูก เมีย ไปตามหาพ่อ และขอบคุณทุกสิ่งอย่าง”

เครียดส่วนตัว? ‘รองสารวัตร’ จอดรถชักปืนจ่อใต้คางลั่นไกฆ่าตัวตายสลด

ขณะที่ภรรยาผู้ตาย เล่าทั้งน้ำตาว่า สามีตนเครียดเรื่องที่ไปค้ำประกันกู้เงินจากธนาคารให้กับคนกู้ ซึ่งเป็นเพื่อนตำรวจด้วยกัน จำนวนกว่า 8 แสนบาท ต่อมาทางธนาคารติดต่อกับคนกู้ไม่ได้ เลยมาติดตามทวงหนี้จากคนค้ำประกันซึ่งเป็นสามีตน โดยมีเอกสารทวงหนี้มาที่บ้านหลายฉบับ ส่วนปัญหาเรื่องอื่นๆ สามีไม่พูดปรับทุกข์หรือมาปรึกษาใดๆ มาก่อน นอกจากเรื่องที่ถูกติดตามทวงหนี้เพียงเรื่องดียว