“เอ็ม1 กรุ๊ป” คว้ารางวัลเบสต์ ออฟ เดอะ เบสต์ ดีลเลอร์ ของนิสสัน ไม่ได้ถูกลิขิต แต่เป็นการทุ่มเทการทำงานตั้งแต่หลังบ้าน หน้าบ้าน รวมไปถึงการแบ่งปันให้กับสังคม จนสามารถนั่งอยู่ในใจของลูกค้านิสสันได้ถึงทุกวันนี้ โดย “เฉลิมวัฒน์ ตรีรัตน์วัฒนา” รองประธานกรรมการอาวุโส บริษัท เอ็มวัน โฮลดิ้ง จำกัด กล่าวว่ารางวัลที่ได้เป็นความภาคภูมิใจที่ทำให้ลูกค้าพึงพอใจแล้วกลับมาซื้อต่อซึ่งเป็นสิ่งที่ยากที่สุด นอกจากนี้การดูแลลูกค้ายังยึดหลักเพื่อนที่แสนดี หากมีปัญหาก็จะเข้าไปแก้ไขโดยเร็ว

“อนาคตยังมีแผนขยายสาขาและบริการเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าให้ครอบคลุม เพราะมีความจำเป็นเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าไม่ต้องเดินทางไกลมากกว่า 2 ชั่วโมง โดยปัจจุบันเอ็ม1มียอดขายรวม 700-800 คันต่อปี (ลดลงเมื่อเทียบก่อนเกิดโควิดซึ่งอยู่ที่ 1,000 คัน) แบ่งเป็นรถกระบะสัดส่วน 60-70% และรถยนต์นั่ง 30-40% เนื่องจากมีปัญหาขาดแคลนชิ้นส่วนอย่างหนัก และว่าในปี 67 เชื่อว่ายอดขายทะลุ 1,000 คันน่าจะทำได้ เพราะนิสสันมีนโยบายยืดหยุ่นและเน้นการตลาดเชิงรุกมากขึ้น โดยเฉพาะหลังปรับโครงสร้างใหม่ และมีการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ ๆ เข้าสู่ตลาดมากขึ้น อย่างไรก็ตามอยากให้นิสสันออกรถใหม่ที่ราคาเริ่มต้นไม่เกิน 500,000 บาทเพื่อให้ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของได้ง่ายและไม่กังวลเมื่อตัดสินใจซื้อรถคันใหม่ในอนาคต”

“เฉลิมวัฒน์” กล่าวอีกว่าบริษัทได้ทำการสำรวจความต้องการลูกค้าพบว่าส่วนใหญ่อยากเปลี่ยนรถจากโมเดลเดิมที่ใช้มานาน 5-10 ปีเป็นโมเดลใหม่หรือซื้อเพิ่มเติมเพื่อให้คนในครอบครัวเอาไว้ใช้งาน ดังนั้น การมีสินค้าเป็นรถยนต์ขนาดเล็กราคาไม่สูงมากในลักษณะเดียวกับนิสสัน มาร์ช หรือ นิสสัน โน้ต ช่วยตอบโจทย์ตรงความต้องการของลูกค้า หรือกลุ่มรถกระบะในต่างจังหวัดพบว่ายอดขายดีอย่างเช่นจังหวัดตาก เพราะเชื่อมกับเศรษฐกิจชายแดนกับประเทศเมียนมา จากเวลานี้นิสสันมีรถให้จำหน่ายอยู่เพียง 4 รุ่นเท่านั้น.