จากกรณีเกิดเหตุ โกดังเก็บประทัดและดอกไม้ไฟ ระเบิดเสียงดังสนั่นหวั่นไหว ในพื้นที่ ต.มูโนะ อ.สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส แรงระเบิดทำให้บ้านเรือนประชาชน และรถยนต์พังเสียหายจำนวนมากนั้น

โศกนาฏกรรม! ตร.รู้สาเหตุโกดังพลุระเบิดแล้ว เหยื่อตายพุ่ง 11 ศพ เจ็บ 114 ราย

ล่าสุด ช่วงค่ำวันที่ 29 ก.ค. นายสนั่น พงษ์อักษร ผวจ.นราธิวาสลงพื้นที่จุดเกิดเหตุระเบิดโกดังเก็บประทัดในตลาดมูโนะ อ.สุไหงโก-ลก พร้อมสั่งเปิดศูนย์อำนวยการเฉพาะกิจช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากเหตุโกดังเก็บประทัดระเบิด พร้อมกำชับให้นายอนิรุทร บัวอ่อน นายอำเภอสุไหงโก-ลก และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัย 200 ครัวเรือน รวมกว่า 1,000 คน นอกจากนี้ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส ได้สั่งข้าวกล่องมาแจกจ่ายให้กับผู้ประสบภัยเพื่อรับประทานในมื้อเย็นวันนี้ด้วย

สำหรับในส่วนของผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ ได้รับการยืนยันว่า มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 118 ราย เจ้าหน้าที่มูลนิธิเซิ่งหมู่ธารน้ำใจสุไหงโก-ลกได้นำส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลสุไหงโก-ลก ส่วนเสียชีวิตยืนยัน 10 ราย อีกทั้งคาดว่ายังมีผู้ประสบภัยอีกจำนวนหนึ่งที่ติดอยู่ใต้ซากบ้านเรือนซึ่งอยู่ระหว่างรอความช่วยเหลือ

ทั้งนี้ในส่วนของผู้เสียชีวิต ล่าสุดได้รับการยืนยันแล้วประกอบด้วย 1.นายมูหามัดรีซูวัน มิงสุแด อายุ 28 ปี 2.นางปารี่ดะ สาและ
อายุ 57 ปี 3.นางจันทร์นิสา ดาโอ๊ะ อายุ 28 ปี 4.น.ส.อริษา ดาโอ๊ะ อายุ 19 ปี 5.นายเด่น ดาโอ๊ะ อายุ 63 ปี ด.ช.อิรชาด ดอเลาะ
อายุ 4 ปี 7.ด.ญ.อมีลีน ดอเลาะ อายุ 8 เดือน 8.ชายไม่ทราบชื่อ 9.หญิงไม่ทราบชื่อ และ 10.ไม่ทราบเพศ

ข้อมูล ณ วันที่ 29 ก.ค.66 เวลา 21.00 น.