เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 31 ก.ค. พ.ต.ท.หญิง จิรภา จันนะรา สว.(สอบสวน) สน.ดินแดง รับแจ้งเหตุรถจยย.เฉี่ยวชนรถบรรทุกสิบล้อเสียชีวิต บริเวณถนนจตุรทิศ (เลียบบึงมักกะสัน) ฝั่งขาออก มุ่งหน้าพระราม 9 แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวช รพ.รามาธิบดี และอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุลักษณะเป็นช่วงทางโค้ง แบ่งเป็นถนน 3 เลน บริเวณเลนที่ 2 พบศพ น.ส.พิมพรรณ แดงมา อายุ 23 ปี สภาพนอนคว่ำหน้าจมกองเลือด สวมเสื้อแขนกุดสีขาว นุ่งกางเกงขาสั้นสีชมพูอ่อน สะพายกระเป๋าสีเขียว มีถุงสีน้ำเงินตกอยู่ข้างลำตัว พบกองเลือดจำนวนมากที่ศรีษะของผู้เสียชีวิต ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ keeway รุ่น shiny 150 ซีซี สีฟ้า ไม่สวมป้ายทะเบียน สภาพชุดสี ด้านหลังฝั่งขวา มีรอยถลอก ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรโครงการพระราชดำริและ สน.ดินแดง ร่วมกันเร่งระบายรถ เนื่องจากเวลาดังกล่าวเป็นช่วงที่มีรถหนาแน่น เพื่อไม่ให้การจราจรติดขัด นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บอีก 1 รายคือนายศรัณยู วงเวียน อายุ 29 ปี อาชีพไรเดอร์แกร๊ปไบค์และเป็นผู้ขับขี่ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ถูกนำตัวส่ง รพ.เพชรเวช ห่างออกไปประมาณ 100 เมตร พบรถคู่กรณี เป็นรถบรรทุกสิบล้อโม่ปูน ยี่ห้ออีซูซุ รุ่นเดก้า ทะเบียน 52-8887 กรุงเทพมหานคร สีฟ้า-ขาว เลขข้างรถ 752 ซึ่งเป็นของบริษัท เอ็ม คอนกรีต จำกัด จอดอยู่เลนซ้ายสุด มีนายวรพล รัตนะ อายุ 21 ปี พนักงานของบริษัทดังกล่าวเป็นผู้ขับขี่

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า น.ส.พิมพรรณ ผู้ตาย ได้กดเรียกใช้บริการรถจยย.ผ่านแอป ซึ่งมีนายศรัณยู เป็นผู้ขับไปรับผู้ตาย เมื่อถึงบริเวณจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นช่วงทางโค้งประกอบกับมีรถหนาแน่น จนรถผู้ตายเสียหลักส่งผลให้ร่างผู้ตายถูกล้อหลังฝั่งรถบรรทุกปูนทับที่ศีรษะจนเสียชีวิต นอกจากนี้พบว่าผู้ตายใกล้จะครบรอบวันเกิด ในวันที่ 22 ส.ค.นี้

ด้าน นายวรพล รัตนะ อายุ 21 ปี พนักงานขับรถ บริษัท เอ็มคอนกรีต จำกัด เปิดเผยว่า ตนขับรถออกมาจากไซต์งานอยู่ที่ศูนย์การแพทย์โรงพยาบาลรามาธิบดี เพื่อจะกลับแพล้น โดยขับมาอยู่บริเวณเลนกลาง ส่วนรถจยย.ผู้ตาย ขับมาเลนซ้าย เป็นช่วงที่มีรถเยอะ จังหวะช่วงเข้าโค้งมา คาดว่ามีรถ จยย.เบียดกันมา กระทั่งตนเห็นในกระจกข้างว่า รถของผู้ตายล้มกลิ้งเข้ามาที่ใต้ล้อรถของตน

เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนจะทำการตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดเพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัด ส่วนร่างผู้ตายเจ้าหน้าที่นำส่งนิติเวชโรงพยาบาลรามา ก่อนประสานให้ญาติมารับนำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป.