ทำเอาเกือบเกิดเกตุการณ์ช็อกขึ้นอีกครั้ง สำหรับการขึ้นบันไดเลื่อน ที่ปัจจุบันต้องระวังกันเป็นอย่างมากว่า จะมีการดูดรองเท้า หรือดูดขาของประชาชน จนเกิดอันตรายขึ้นหรือไม่

เช่นเดียวกับเรื่องราวล่าสุดเมื่อวันที่ 10 ส.ค. ภายหลังจากที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก @Tuk Tuk ได้เล่าเรื่องราวการที่บันไดเลื่อนดูดรองเท้าของลูกชาย โดยระบุว่า “วันนี้ เด็กๆ เลิกเรียน ก็พาไปเรียนพิเศษ แถววงเวียนใหญ่ กินข้าวเสร็จ กำลังจะกลับบ้าน พาลูกขึ้นบันไดเลื่อนไปที่รถ กำลังจะกลับบ้าน”

“ตังตังผู้ที่เล่นตลอดเวลา เดินหน้าแล้วคือ รองเท้านักเรียนติดบันไดเลื่อนตั้งแต่ขั้นล่างๆ แต่ไม่บอกป๊า กับ ม้า พยายามดึงออกเอง แต่ มันก็ไม่ออก จนถึงขั้นสุดท้าย รองเท้าติดบันไดเลื่อนจนครึ่งหนึ่ง #โชคดี ที่รองเท้าเพิ่งซื้อใหม่แล้วมันใหญ่กว่าเท้า เลยกระชากเท้าออกมาเร็ว ออกมาถุงเท้ายังหลุดออกมาเกือบครึ่งเท้า #ใจหายใจคว่ำเลย ดีที่ลูกไม่เป็นอะไร #ประสบการณ์ใหม่ #tuktungpunjoker ตอนนี้ พาตังตัง ปันปันไปไหน ระแวงไปหมด”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นกันเป็นอย่างมาก โดยส่วนใหญต่างตกใจ เป็นเหตุการณ์ที่น่ากลัวมาก หลังจากนี้จะขึ้นบันไดเลื่อนแต่ละครั้ง ต้องระวังไปหมด ความปลอดภัยในชีวิตช่างหายากอีกด้วย..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @Tuk Tuk