จากกรณีมีภาพกล้องวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ ชายหน้าคล้าย นายจรยุทธ จตุรพรประสิทธิ์ สส.กทม.เขต 3 ยานนาวา-บางคอแหลม ของพรรคก้าวไกล และกลุ่มชายเสื้อดำ ก่อเหตุทะเลาะวิวาทอยู่ภายในร้านอาหารแห่งหนึ่ง ภายในซอยเอกมัย 12 เขตวัฒนา กทม. ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงเวลา 02.30 น. ของคืนวันที่ 11 ส.ค. ที่ผ่านมา นั้น

เปิดคลิปเต็ม! คนหน้าคล้าย ‘สส.ก้าวไกล’ เกิดเรื่องวิวาทในร้านดัง หลังถูกจุดชนวน

คืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 12 ส.ค. พ.ต.อ.วชิรากรณ์ วงศ์บุญ ผกก.สน.คลองตัน เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงเวลาประมาณ 02.00 น. ของวันที่ 11 ส.ค. ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ภายในซอยเอกมัย 12 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กทม. พนักงานของทางร้านได้โทรฯ มาให้ไปช่วยระงับเหตุทะเลาะวิวาท จึงได้มีการส่งตำรวจสายตรวจไปตรวจสอบ เมื่อถึงที่เกิดเหตุ พบว่าคู่กรณีได้มีการขอโทษ และมีการปรับความเข้าใจกันแล้ว และไม่ประสงค์จะแจ้งความดำเนินคดี และแยกย้ายกันไป ทั้งนี้ ทั้งสองฝ่ายไม่ได้มีอาการบาดเจ็บรุนแรง

อย่างไรก็ตาม พ.ต.อ.วชิรากรณ์ กล่าวต่ออีกว่า ทางตำรวจได้เตรียมข้อมูลเบื้องต้นไว้แล้ว หากคู่กรณีทั้งสองฝ่ายประสงค์ที่จะแจ้งความ ตำรวจก็พร้อมที่จะดำเนินการให้ ส่วนกรณีที่หลายคนสงสัยว่า ทำไมทางร้านถึงเปิดให้กลุ่มดังกล่าวนั่งกินได้เกินเวลาที่กำหนด พ.ต.อ.วชิรากรณ์ ยืนยันว่า ทางร้านได้ปิดให้บริการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งจะเห็นได้ว่า ภายในร้านมีเก้าอี้ยกขึ้นบนโต๊ะอยู่ พร้อมปิดไฟ และเหตุการณ์ก็เกิดขึ้นในช่วงเวลาดังกล่าว ตามภาพกล้องวงจรปิดจริง.