จากกรณีที่กำลังเป็นที่ถกเถียงกันอยู่ สำหรับเรื่องราวของลูกค้ารายหนึ่ง ที่ได้สั่งข้าวไก่กรอบซอสน้ำปลาจากแบรนด์ดัง ผ่านแอปไรเดอร์ พออาหารมาถึงจึงเปิดกล่องดู ปรากฏว่า ส่วนประกอบสำคัญอย่างหนังไก่ได้หายไป เหลือแต่เนื้อ เหมือนกับว่าหนังถูกดึงออกไป ทำให้หลายคนสงสัยว่า ส่วนที่อร่อยที่สุดหายไปไหน ขณะที่ทางผู้ช่วยผู้จัดการร้าน ได้ออกมาตอบว่า เป็นเพราะตอนทอดหนังไก่หด จึงทำให้กลายเป็นดราม่าดังกล่าว
-อิหยังนิ! ผู้ช่วย ผจก.ร้าน ตอบชัดแล้ว ดราม่า ‘หนังไก่กรอบหาย’ ฟังคำตอบแล้วอึ้ง
-ต้องมีอะไรผิดพลาดตรงไหน! สั่งข้าวไก่กรอบซอสน้ำปลา แล้วเอ่อ ‘หนังไก่’ หายไป

ล่าสุด ทางบริษัท เชสเตอร์ฟู้ด จำกัด ได้ออกมาโพสต์ข้อความชี้แจงข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า “จากกรณีที่ลูกค้าท่านหนึ่งได้โพสต์ข้อความ เกี่ยวกับการสั่งซื้อเมนูข้าวไก่กรอบซอสน้ำปลา จากร้านเชสเตอร์ สาขา ปตท. วงแหวนบางแค และพบว่าไก่กรอบซอสน้ำปลาที่ได้รับไม่มีหนังไก่ติดมาด้วยนั้น หลังจากที่บริษัทฯ รับทราบข่าว ได้ทำการติดต่อลูกค้าและสอบถามข้อเท็จจริงไปยังสาขาดังกล่าวทันที เพื่อหาสาเหตุและแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น จากการตรวจสอบข้อมูลพบว่า สาเหตุอาจเกิดจากการสื่อสารที่คลาดเคลื่อนระหว่างพนักงานสาขาที่รับออร์เดอร์กับลูกค้า จึงทำให้เกิดเหตุการณ์ตามที่เป็นข่าว

ทั้งนี้ บริษัทฯ ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น และขอขอบคุณ พร้อมน้อมรับทุกคำติชม เพื่อนำไปพัฒนาการบริการให้กับลูกค้าเชสเตอร์ทุกท่านให้ดียิ่งขึ้นต่อไป ขอแสดงความนับถือ บริษัท เชสเตอร์ฟู้ด จำกัด”

ขอบคุณข้อมูลและภาพ Chester’s