เรียกได้ว่ากำลังกลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ให้ความสนใจ และต่างพากันแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก ภายหลังสมาชิกผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ที่ใช้ชื่อว่า jutapornkhrutsang ได้ออกมาโพสต์คลิปวิดีโอ ที่ทำเอาถูกใจใครหลายๆ คน จนต้องจดจำวิธี และจะนำไปทำตามกันอย่างมากมาย

โดยผู้โพสต์ได้ระบุแคปชั่นว่า “วิธีปลุกสาไปทำงาน #บ้านอื่นปลุกแบบไหน #บ้านเราปลุกแบบนี้ #สาวพิดโลก” ซึ่งคลิปดังกล่าว เป็นคลิปที่สามีของเธอนอนอยู่บนที่นอนกับลูกชาย เหตุการณ์ภายในคลิป เป็นช่วงที่เธอเข้าไปปลุกสามีให้ตื่น ซึ่งหลายคนเห็น ถึงกับชอบใจในการปลุกของเธอ เพราะแค่เธอเดินไปหาสามีที่นอนอยู่ พร้อมกับแค่ง้างมือเท่านั้น สามีเธอที่หลับลึก ไม่มีท่าทีจะตื่น ถึงกลับสะดุ้งตื่นเต็มตาทันที เหมือนไม่มีความง่วงอยู่เลย

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมาก เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย อาทิ เหมือนเห็นตัวเอง เป๊ะเลยครับคุณพี่, จิตสังหารแรงมาก ขนาดนอนยังรับรู้, เหมือนโดนจนผวา 555, จิตสังหารรุนแรงมากครับ หลับอยู่ถึงกับตื่น ลองฝึกฝนสมาธิเพื่อควบคุมจิตสังหารดูครับ, นาฬิกาปลุกรุ่นนี้ดีมากลุกไวดีครับ, แค่ง้างมือยังขนาดนี้ ที่ผ่านมาจะขนาดไหน, เหมือนจิตสัมผัสได้ว่า มีพลังงานอันตรายกำลังมา ลุกพรวดเลย, ตอนยกมือเผลอปล่อยจิตสังหารหรือเปล่าครับ เลยทำให้ตื่น..

ขอบคุณคลิป : jutapornkhrutsang