เมื่อวันที่ 21 ส.ค. พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม. สั่งการ พ.ต.อ.กึกก้อง ดิศวัฒน์ ผกก.5 บก.ปคม. พ.ต.ท.อภิชา เทพจันทร์ สว.กก.5 บก.ปคม. จับกุม พ.ท.รัฐวุฒิ สุขจตุรภัทร หรือ ลุงอ๊อด อายุ 59 ปี อดีตข้าราชการบำนาญ ในความผิดฐาน “ค้ามนุษย์ โดยแสวงหาประโยชน์จากการค้าประเวณีเด็กอายุไม่ถึงสิบแปดปี, เป็นธุระจัดหา, ชักจูงส่งเสริมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควร, สนองความใคร่ของผู้อื่นโดยการค้าประเวณี เด็กอายุไม่เกินสิบแปดปี, ช่วยเหลือหรือให้ความคุ้มครองการค้าประเวณีของผู้อื่น, พรากผู้เยาว์เพื่อการอนาจาร” ได้ที่ ร้านเฟื่องฟ้าคาราโอเกะ ในพื้นที่ ต.บ้านนา อ.เมือง จ.ชุมพร

สืบเนื่องจากตำรวจ ปคม. ได้เบาะแสว่า ร้านคาราโอเกะดังกล่าว เป็นของ พ.ท.รัฐวุฒิ มีพฤติการณ์แฝงลักลอบค้าประเวณีเด็กสาวอายุต่ำกว่า 18 ปี ให้ลูกค้าในราคาคราวละ 2,500-4,600 บาท โดยทางร้าน หรือ พ.ท.รัฐวุฒิ จะได้ส่วนแบ่ง 500 บาท เจ้าหน้าที่จึงส่งสายลับทำทีติดต่อล่อซื้อ ก่อนพบมีการเสนอและขายประเวณีจริง จึงแสดงตัวเข้าจับกุม พร้อมให้การช่วยเหลือเด็กสาวอายุต่ำกว่า 18 ปี ที่อยู่ในร้านได้ 2 ราย ส่วน พ.ท.รัฐวุฒิ ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

จากการสอบถามเด็กสาวอายุ 17 ปี เหยื่อรายหนึ่งที่เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือทราบว่า เคยถูก พ.ท.รัฐวุฒิ พาไปร่วมหลับนอน 2 ครั้ง และถูกแอบถ่ายภาพเก็บไว้ใช้ข่มขู่ให้ยอมค้าประเวณีอีกด้วย เบื้องต้นนำตัวส่งพนักงานสอบสวน กก.5 บก.ปคม. ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.