เมื่อวันที่ 22 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังที่ประชุมรัฐสภามีมติรับรอง นายเศรษฐา ทวีสิน เป็นนายกรัฐมนตรี คนที่ 30 ประเทศไทย ทำให้ เฟซบุ๊กพรรคก้าวไกล พรรคก้าวไกล – Move Forward Party โพสต์ข้อความระบุว่า วันนี้การเมืองเป็นไปตามความต้องการของผู้มีอำนาจ โดยไม่ได้ยินเสียงของประชาชน

แต่เรา ตั้งแต่อนาคตใหม่มาจนถึงก้าวไกล เชื่อมั่นว่าประชาชนคือสิ่งศักดิ์สิทธิ์และทรงอำนาจที่สุดของประเทศ เชื่อมั่นในการทำพรรคการเมืองของประชาชน ที่ทำโดยประชาชน เพื่อประชาชน และไม่มีวันทรยศต่อประชาชน

หากท่านเชื่อในวิถีแบบก้าวไกล เชื่อในพลังของประชาชน ขอเชิญมาร่วมแสดงออกด้วยการเป็นส่วนหนึ่งของพรรคก้าวไกล เดินด้วยกัน สร้างพรรคด้วยกัน ทำการเมืองแบบที่เราอยากเห็น สร้างประเทศไทยที่เราอยากเห็นด้วยกัน

พิเศษสุด 24 สิงหา – 24 กันยา 2566 สมัครสมาชิกพรรคก้าวไกลรายปี / ตลอดชีพรับ ‘บัตรส้ม limited’ หากสมัครนอกเหนือเวลาที่กำหนด จะได้รับบัตรสมาชิกแบบมาตรฐานปกติ ส่วนท่านที่สมัครไปแล้ว สามารถรับบัตรลาย limited เป็นที่ระลึกได้ในช่วงเวลาเดียวกัน โดยเสียค่าธรรมเนียมออกบัตร 100 บาท สำหรับสมาชิกเดิมที่ต้องการเปลี่ยนบัตร แจ้งทางไลน์ @membermfp หรือมาที่สำนักงานใหญ่พรรค.