เมื่อวันที่ 30 ส.ค.ร.ต.ท ณัฐบดินทร์ ทองอินทร์ รอง สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ ได้รับแจ้งความจาก น.ส.ตรา ( นามสมมุติ) อายุ 30 ปีว่าลูกสาววัย 2 ขวบ 5 เดือน ชื่อ ด.ญ.เพชร ( นามสมมุติ) ถูกโรคจิตกระทำชำเรา และ ล่วงละเมิดทางเพศ จนเกิดอาการอวัยวะเพศฉีกขาดมีเลือดไหลออกมาจำนวนมาก

น.ส.ตรา เล่าทั้งน้ำตาว่า เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ( 28 ส.ค.66 ) ช่วงเวลาประมาณ 08.00 น. น้องเพชร ได้วิ่งมาหาคุณยาย พร้อมกับร้องไห้ฟูมฟาย บอกยายว่า เค้าล่วงละเมิดหนู พอตกเย็นในวันเดียวกัน ยายของน้องก็นำเรื่องทั้งหมดมาเล่าให้ตนฟัง จึงรีบพาลูกสาวไปหาหมอ ปรากฎคุณหมอ แจ้งว่า อวัยวะเพศของฉีกขาด และ มีเลือดไหลไม่หยุด อีกทั้งหมอต้องนำผลเลือดไปตรวจสอบอีกครั้ง ก่อนจะพามาลูกสาวเข้าแจ้งความในวันนี้  เหตุเกิดที่ห้องแถวไม่มีเลขที่ ย่านหมู่บ้านนาเหมือง หมู่ 5 ต.โป่ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นเพื่อนบ้าน เพิ่งย้ายมาอยู่ใหม่  ไม่ถึง 2 เดือน ชื่อว่า นายแดง อายุประมาณ 40 ปี นอกจากนี้ น้องยังเล่าให้ฟังว่า ถูกนายแดงล่วงละเมิดทางเพศหลายครั้ง แถมบังคับให้เรียกพ่อ และห้ามนำเรื่องไปให้เล่าให้ใครฟัง หลังจากฟังทุกอย่างที่ลูกเล่า ใจแม่แทบสลาย และขอให้ตำรวจช่วยจับกุม เพื่อนบ้านโรคจิต รายนี้ มาดำเนินคดีตามกฏหมายให้ได้โดยเร็ว

เบื้องต้น ชุดตำรวจชุดสืบสวน เชิญแม่เด็กมาสอบถาม ตำหนิรูปพรรณของคนร้ายในเบื้องต้น ก่อนลงพื้นที่ไปติดตามจับกุม ผู้ก่อเหตุรายนี้ ส่วนเรื่องการดำเนินคดี ตำรวจต้องนำน้องเพชร ไปการสอบสวน ต่อหน้า สหวิชาชีพ อัยการ เพื่อออกหมายจับคนร้ายรายนี้ ต่อไป