เรียกได้ว่ากำลังกลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่น่าประทับใจ ที่ทำเอาชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ต่างพากันชื่นชม และพากันแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก ภายหลังแฟนเพจเฟซบุ๊ก “JS100 Radio” ได้โพสต์คลิปวิดีโอของนักไวโอลินระดับโลกชาวจีน “เซว เหว่ย” ที่กำลังบรรเลงเพลง บน สน.ทองหล่อ โดยระบุข้อความว่า

“เซว เหว่ย นักไวโอลินระดับโลกชาวจีน บรรเลงเพลง บน สน.ทองหล่อ หลังได้รับไวโอลิน มูลค่า18 ล้านบาท ที่ลืมไว้ในแท็กซี่คืน จากการประสานงาน ของ จส.100 และ สน.ทองหล่อ-จนพบแท็กซี่คนดีของเรา ส่งคืนได้ในที่สุด”

โดยเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นหลังจากที่ เซว เหว่ย ได้ทำการลืมไวโอลินมูลค่าราคา 18 ล้านบาท ไว้บนรถแท็กซี่ จึงได้เข้าแจ้งความของหายที่ สน.ทองหล่อ ก่อนที่สุดท้ายจะประสานงานกับหน่วยงานของ จส.100 จนพบกับแท็กซี่ที่เป็นรับผู้โดยสาร และนำไวโอลินตัวดังกล่าวมาคืนได้สำเร็จ

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างหลากหลาย อาทิ เพราะมากๆ เล่นด้วยความสุข ดีใจด้วยครับ ทุกท่านเยี่ยมมากครับ, เพราะมากๆ ค่ะดีใจที่ได้รับฟัง, ชื่นชมทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องค่ะ, ชื่นชมแท็กซี่คนดีและเจ้าหน้าที่ทุกท่าน, ขอบคุณ พี่แท็กซี่ที่ดี ทำชื่อเสียงให้ประเทศชาติ, เป็นนาทีแห่งความสุขจริงๆ, สุดยอดครับ, ชื่นชมพี่แท็กซี่ และทุกภาคส่วนค่ะ, สุดยอดมากค่ะ บรรเลงเพลงไพเราะมาก คนขับแท็กซี่ก็ดี ชื่นชมทุกคนค่ะ..

ขอบคุณคลิป : JS100 Radio